Wednesday, November 25, 2020

Tòa nhà Keangnam Hà Nội có những gì?

Keangnam Hà Nội hay còn gọi là Keangnam Landmark 72 một cái tên không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Đây là tòa nhà hiện đại với độ cao chót vót bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại – khách sạn – văn phòng – căn hộ chung cư sang trọng, uy tín bậc nhất Việt Nam. Hơn nữa, đây còn là một địa điểm vui chơi tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Halo vi vu khám phá Keangnam Hà Nội ngay bây giờ nhé!.

1. Địa chỉ tòa Keangnam Hà Nội ở đâu?

  • Địa chỉ: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm của khu vực Cầu Giấy, tòa nhà cao vót trên đường Phạm Hùng khiến ai mới đi qua cũng đều phải trầm trồ và ngước nhìn.

Đúng như tên gọi Keangnam Landmark 72, tòa nhà được thiết kế đặc biệt theo dạng tòa tháp mới lạ, sang trọng với chiều cao 336 mét, với 72 tầng và tổng diện tích lên tới 300.000 m2. Nó là biểu trưng cho sự phát triển kinh tế, xây dựng, công nghiệp dịch vụ của thủ đô nói riêng và kỳ vọng phát triển của Việt Nam nói chung trong tương lai.

KeangNam Ha noi

Ảnh: Sưu tầm

2. Hướng dẫn đi tới Keangnam Landmark 72

Bạn có thể đến đây bằng ô tô hay xe máy đều rất dễ dàng và thuận tiện. Còn nếu bạn di chuyển bằng bus, có thể bắt các tuyến 05, 16A, 16B, 29, 30, 33, 34, 39, 44, 46, 50, 60, 71, 73 là các tuyến bus chạy qua tòa nhà.

KeangNam Ha noi

Ảnh: @tien.2038

3. Giá vé tại Keangnam Hà Nội

Sau đây là bảng giá vé vào thang máy, giá vé gói đài quan sát, giá vé dịch vụ các điểm vui chơi tại tòa nhà Keangnam Landmark 72 cho bạn tham khảo:

 Giá vé vào thang máyGiá vé gói đài quan sátGiá vé dịch vụ các điểm vui chơi
Người lớn260.000 đ180.000 đ220.000 đ
Sinh viên260.000 đ140.000 đ180.000 đ
Đối với trẻ em cao từ 80 cm tới 130 cm100.000 đ100.000 đ140.000 đ
Trẻ em dưới 80 cmMiễn phí véMiễn phí véMiễn phí vé

Lưu ý: Vào cuối tuần thì giá vé có thể tăng nhẹ từ 30.000 đ đến 40.000 đ. Nếu các bạn đi cùng nhóm trên 10 người thì sẽ được nhận được ưu đãi giảm giá vé từ 20.000 đ đến 40.000 đ.

4. Tòa nhà Keangnam Hà Nội có gì chơi?

Đài quan sát Sky72

Một địa điểm cực hot mà chi phí lại rất hợp lý, bạn có thể ngắm trọn cả thành phố một cách sống động chi tiết nhất trên độ cao hơn 300 m. Đây cũng là một trong những trải nghiệm mà ai cũng thích thú muốn được trải qua khi tới Keangnam Hà Nội.

Ảnh: Sưu tầm

Tại đài quan sát bạn có thể nhìn bằng mắt thường. Ngoài ra trên đây còn được lắp đặt chiếc ống nhòm giúp cho du khách cho thể quan sát 360 độ, chi tiết hơn mọi cảnh vật ở bên dưới. Bạn sẽ được trải qua cảm giác như ôm trọn cả thành phố vào lòng, mọi thứ đời thường diễn ra xung quanh nơi đây sẽ làm bạn vô cùng thích thú đấy. Và bạn đừng quên lưu lại những tấm hình xịn sò tại khung cảnh cực chất này nhé.

Chụp ảnh 3D ở Keangnam – Bảo tàng Alive

Khi tới đây chắc chắn rằng bạn sẽ phải rất ngạc nhiên và trầm trồ, ngỡ ngàng trước những hình ảnh sống động và chân thực với công nghệ 3D hiện đại nhất. Những bức tranh là tranh mà như thật không chỉ kích thích óc sáng tạo, làm mới mẻ, tươi mới tâm hồn mà đây cũng là một địa điểm có góc chụp thần thánh, đừng quên lưu lại những bức ảnh với bạn bè tại đây nhé.

phong tranh 3D

Ảnh: Sưu tầm

Với nghệ thuật vẽ tranh độc đáo Trick Art, mà khi ngắm nhìn các bức tranh ở đây có thể tạo cho người xem cảm giác mơ hồ, hư hư thực thực giữa thế giới nghệ thuật và hội họa đầy hấp dẫn này.

Rạp chiếu phim 5D

Vào rạp chiếu phim 5D bạn sẽ không mất phí nữa. Với màn hình sắc nét 360 độ của dịch vụ chiếu phim 5D này sẽ làm cho bạn một cảm giác sống động và chân thật nhất. Mặc dù là những khung cảnh trong phim nhưng được tận mắt trải nghiệm tại đây bạn sẽ thấy được một khung cảnh vô cùng gần gũi và thân quen.

Ảnh: Sưu tầm

Bức tường Wish Wall

Bức tường Wish Wall tại KeangNam Hà Nội là địa điểm lý tưởng và lãng mạn nhất phù hợp cho các bạn trẻ và đặc biệt là những cặp tình nhân khi tới đây. Đây là nơi giúp các cặp đôi lưu giữ những lời thề ước, những lời nhắn nhủ trên những viên gạch sắc màu đầy độc đáo của Wish Wall tại đỉnh tòa tháp cao nhất Việt Nam.

KeangNam Ha noi

Ảnh: @tien.2038

Cùng dắt tay nhau đến đây, cùng chiêm ngưỡng thành phố thành phố xinh đẹp này và cùng nhau nguyện ước thì thật sự là rất lãng mạn đúng không nào?.

Phòng tranh Artlink

Phòng tranh tại Keangnam Hà Nội với tổng diện tích là 150 m2, một thế giới nghệ thuật gây bất ngờ và hấp dẫn cho các vị khách tới thăm. Các bức tranh tuyệt đẹp ở đây chủ yếu là những tác phẩm mỹ thuật, mỹ nghệ của các hoạ sĩ và các nghệ nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

Ảnh: Sưu tầm

Chiêm ngưỡng những bức tranh sơn dầu, sơn mài, giấy dó vẽ về các chủ đề đất nước, con người và văn hoá Việt với cách thể hiện tinh tế và đa dạng nhưng lại không quá màu mè của các hoạ sĩ nổi tiếng đã làm cho những vị khách được đi qua hết cảm xúc này tới cảm xúc khác.

Keangnam Hà Nội là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn mỗi dịp cuối tuần bởi lẽ vừa có địa thế đẹp, ngay gần trung tâm lại có những hoạt động giải trí vô cùng thú vị. Không chỉ phù hợp cho các bạn trẻ mà bất kì ai khi tới đây cũng sẽ rất thích thú và ấn tượng. Lập team và lên đường checkin Keangnam Landmark 72 ngay thôi nào.

Những địa điểm vui chơi sống ảo khác:

No comments:

Post a Comment