Sunday, November 29, 2020

Set kèo rủ hội bạn đến My Hill Sóc Sơn lập team "oanh tạc" cực đã

Bạn đã quá chán ngán với sự chật chội, tấp nập của Thủ Đô? Bạn muốn cùng bạn bè đổi gió khám phá những vùng đất thiên nhiên thơ mộng và rinh về những bộ ảnh chanh sả nhất? Vậy My Hill Sóc Sơn là địa điểm dành cho bạn. 

1. My Hill Sóc Sơn Hồ Đồng Quan ở đâu?

Khu du lịch sinh thái My Hill Sóc Sơn nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa khoảng 40 km, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Địa điểm du lịch này nằm ngay cạnh hồ Đồng Quan nên còn được gọi là khu du lịch hồ Đồng Quan. My Hill Sóc Sơn được bao bọc xung quanh với khu rừng thông xanh mướt với tổng diện tích lên đến hơn 1 ha.

my hill soc son

Ảnh: @maimie

Bên cạnh núi non thơ mộng là thảm thực vật đa dạng, độc đáo trong những ngọn núi quanh hồ Đồng Quan tạo nên một quang cảnh thiên nhiên tuyệt vời và hiếm có. Đây là địa điểm du lịch gần Hà Nội thích hợp để các bạn trẻ có thể lập nhóm picnic cùng nhau rất là lý tưởng. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hà Nội tự túc thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

2. Cách di chuyển tới khu du lịch

Vì khoảng cách từ trung tâm thành phố Hà Nội đến My Hill Sóc Sơn không quá xa, nên bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển của mình bằng xe máy hoặc xe buýt đều rất thuận lợi. Tuy nhiên để có một chuyến đi hoàn hảo nhất và bạn có thể chủ động trong mọi hoàn cảnh cũng như có cơ hội tận mắt để ngắm nhìn những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và mới lạ, thì di chuyển bằng xe máy sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

my hill soc son

Ảnh: @maii.1102

Nếu bạn di chuyển đến My Hill Sóc Sơn bằng xe máy, thì bạn nên đi theo hướng đường cao tốc Nội Bài sẽ rất là dễ đi và an toàn. Con đường cao tốc này rất rộng và có biển chỉ dẫn nên bạn chỉ mất khoảng 60 phút di chuyển là có thể đến được khu sinh thái Đồng Quan

Còn đối với các bạn sinh viên không có phương tiện riêng thì có thể đi bằng xe buýt. Bạn nên tới bến xe Nam Thăng Long để bắt xe buýt số 56 hoặc xe buýt số 15 để di chuyển tới My Hill Sóc Sơn nhé.

3. Giá vé tại khu du lịch

Giá vé vào khu du lịch My Hill Sóc Sơn cho bạn tham khảo như sau:

  • Đối với du khách tham quan, vui chơi trong ngày giá vé là: 45.000VNĐ/khách.
  • Với những du khách muốn cắm trại qua đêm thì giá vé là: 55.000VNĐ/khách.

Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ cho thuê lều, trại, các đồ dùng hay vật dụng cần thiết. Bạn có thể tham khảo giá trực tiếp tại cửa hàng, vì giá cả ở đây vô cùng hợp lý.

4. My Hill Sóc Sơn có gì?

Khám phá không gian xanh trong lành

Khu du lịch My Hill Sóc Sơn nằm ngay gần hồ Đồng Quan thuộc khu vực quy hoạch của hồ Hàm Lợn và gần Việt Phủ Thành Chương… Ngay từ cổng vào du khách sẽ được chiêm ngưỡng con đường thơ mộng với 2 hàng cây cổ thụ tỏa bóng mát. Cùng tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành tránh xa mọi xô bồ của chốn thành thị ồn ào.

my hill soc son

Ảnh: @linh_leona_ita

Với diện tích rừng thông lên đến 1 ha bao bọc hoàn toàn xung quanh khu du lịch bạn không chỉ được ngắm cảnh, mà còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị như câu cá, tổ chức các hoạt động teambuilding… Và đặc biệt giữa phong cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn đó các bạn sẽ được thỏa thích chụp hình sống ảo, với những bức hình cực chất tại đây.

Ảnh: @usdmillionaire99

Tổ chức cắm trại cực chill

Đến với khu du lịch bạn có thể tổ chức buổi cắm trại tại những chòi sát hồ Đồng Quan Sóc Sơn. Tại My Hill hồ Đồng Quan có đầy đủ dịch vụ quạt, điện cho những nhóm bạn thỏa sức ăn chơi. Ở đây cũng có cung cấp dịch vụ cho thuê lều trại qua đêm, các dụng cụ nấu nướng, sinh hoạt với giá cả hợp lý. Tuy nhiên bạn cũng có thể mang theo nước uống, các nguyên liệu cần thiết để tổ chức tiệc nướng.

Ảnh: @hoangyennnnn

Nếu bạn nghỉ qua đêm thì hãy đừng bỏ lỡ khoảnh khắc trải nghiệm đón bình minh trên đồi Ông Cọc. Khi đi lên tới đỉnh bạn sẽ được ngắm trọn toàn cảnh hồ Đồng Quan hùng vĩ và vô cùng choáng ngợp, các bạn sẽ thỏa sức sống ảo với những bức hình đẹp sang chảnh.

5. Ăn gì tại My Hill hồ Đồng Quan?

Là địa điểm du lịch gần Hà Nội nhưng khá biệt lập, các khu ăn uống ở khá xa nên các bạn nên chuẩn bị đồ ăn mang đi cho cả nhóm. Tụ tập nướng đồ và thưởng thức những món ăn tự tay làm cùng những người bạn chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ và vô cũng thú vị của bất cứ ai khi đến đây.

my hill soc sonẢnh: @cknguyen96

6. Một số kinh nghiệm đi My Hill Sóc Sơn

  • My Hill Sóc Sơn chủ yếu lượng khách đổ về đông vào cuối tuần. Các bạn cũng có thể phượt My Hill – khu du lịch sinh thái hồ Đồng Quan vào những ngày trong tuần, tuy nhiên sẽ không được trải nghiệm trọn vẹn với các dịch vụ tại đây.
  • Khi đến đây hầu hết là các bạn sẽ tự phục vụ chính mình. My Hill sẽ chuẩn bị cho các bạn những vật dụng, đồ dùng cần thiết, còn chế biến và thu dọn sẽ dành cho các bạn tự làm với nhau.
  • Các bạn nên nhớ mang theo cả thuốc chống côn trùng vì đây là khu rừng sinh thái nên sẽ có thể có nhiều loại côn trùng khác nhau.

My Hill Sóc Sơn chính là địa điểm du lịch tuyệt vời ở gần Hà Nội dành cho các bạn vào dịp cuối tuần. Hãy đến với đây để trải nghiệm những phút giây thư thái, vui vẻ và hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Cùng nhau đến My Hill hồ Đồng Quan vui chơi và lưu lại với nhau những bức ảnh xịn sò nhất tại điểm ‘checkin’ nghìn view này nhé. Lập team và triển luôn nào!

Những địa điểm tương tự

No comments:

Post a Comment