Tuesday, November 17, 2020

10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội “siêu lãng mạn” cho cặp đôi

Liệu chụp ảnh cưới ở chỗ nào Hà Nội đẹp nhất, rạng rỡ nhất đây? Bài viết này, Halo sẽ bật mí đến bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội sẽ khiến bạn phải tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhất ngay thôi nào!

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

1. Phim trường Smiley Ville

  • Địa chỉ: Thôn Trung Thôn, Đồng Nội, Đông Anh, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 1

Ảnh: @hieungannnn.21

Có thể nói rằng, phim trường Smiley Ville sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội hot nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh cưới lãng mạn, đậm chất cổ điển như những nàng công chúa, hoàng tử trong các câu chuyện cổ tích Châu Âu. 

Phim trường Smiley Ville như một thành phố Paris thu nhỏ, vô cùng tráng lệ và rực rỡ. Với diện tích rộng hơn 5,5ha, nơi đây sở hữu một loạt background cực thu hút như nền kiến trúc La Mã, những rặng hoa anh đào Nhật Bản, các ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Gothic, các dãy nhà cổ đầy màu sắc, những ô cửa sổ lãng mạn, hồ hẹn ước, khu vườn tình yêu… 

Chụp ảnh cưới tại phim trường Smiley Ville sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh, những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn. Chắc chắn rằng, nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn.

2. Phố sách 19/2

  • Địa chỉ: Phố 19 Tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 2

Ảnh: @minhngoc0802

Phố sách 12/9 là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội mới toanh nhưng vô cùng chất được yêu thích hiện nay. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh đẹp mang đậm phong cách trí thức, cực ngầu và mới lạ tại Hà Thành.

Giữa một Thủ đô nhộn nhịp, ồn ào và náo nhiệt, phố sách 12/9 như tách mình ra khỏi thế giới đó, mang đến một không gian yên bình, tĩnh lặng và nhẹ nhàng cho các cặp đôi thỏa sức thả dáng. Hai bên đường phố đó là những gian nhà sách được thiết kế đặc biệt theo phong cách cổ điển. Phố sách sử dụng chất liệu gỗ và kính là chủ yếu, hứa hẹn sẽ mang đến cho cặp đôi những shoot hình ấn tượng và đặc sắc nhất.

3. Phim trường Santorini Park

  • Địa chỉ: Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 3

Ảnh: @dieplamthanh_makeup

Phim trường Santorini Park nằm ở ngay gần công viên Yên Sở. Dù chỉ mới khai trương 1 vài năm gần đây, tuy nhiên nó đã lọt top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội được các bạn trẻ đánh giá cao và lựa chọn.

Phim trường được bố trí bối cảnh cả ở bên trong nhà và bên ngoài trời. Những background từ lãng mạn đến cá tính, cổ điển đến hiện đại đều được tái hiện một cách hoàn hảo nhất. Do đó, album ảnh cưới của các cặp đôi sẽ vô cùng đa dạng, phong phú trong khung cảnh và cả cách tạo dáng. Ngoài ra, với vị trí nằm gần kề công viên Yên Sở, các cặp đôi cũng có thể tự kết hợp với khung cảnh thiên nhiên sông nước ở đó để tạo nên một Album ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất.

4. Cầu Long Biên

  • Địa chỉ: Cầu Long Biên, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 4

Ảnh: @xcapewithlinh

Nếu bạn muốn Album ảnh cưới của mình mang một tone màu trầm ấm và hoài cổ, Cầu Long Biên ắt hẳn sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội tiếp theo mà bạn nên lựa chọn. Với nét đẹp cổ xưa kết hợp cùng tuyến đường sắt chạy qua. Cầu Long Biên càng trở nên nổi bật, độc đáo. Mỗi một khoảnh khắc trong ngày, Cầu Long Biên đều sẽ mang trên mình một vẻ đẹp khác biệt.

Buổi sáng, Cầu Long Biên ở trong màn sương phủ, phía sau là bãi giữa sông Hồng thấp thoáng. Buổi trưa, những tia nắng lọt qua khung cầu rực rỡ, không những không chói lóa mà càng trở nên đẹp mắt. Chiều đến, Cầu Long Biên lại mang nét buồn man mác, trầm mặc và cổ kính. Điều đó đã giúp các cặp đôi sở hữu được nhiều bức hình cưới với nhiều màu sắc khác nhau.

5. Phim trường Cherry Land

  • Địa chỉ: Đường Mương Nổi, Ngõ 300 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 6

Ảnh: Phim trường Cherry Land

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội tiếp theo mà Halo muốn bật mí đến bạn, đó là phim trường Cherry Land. Phim trường này sở hữu những con đường hoa thực sự đẹp mắt và án tượng. Nơi đây mang đến sắc màu lãng mạn cho các cặp đôi như đang ở trên một con đường hoa anh đào rực rỡ tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Cherry Land cũng có khung cảnh trong nhà mang không gian sang trọng, hiện đại tới thiên nhiên non nước hữu tình. Không gian trong nhà này sẽ giúp bạn không cần phải bận tâm nhiều đến điều kiện thời tiết nắng mưa trong ngày chụp ảnh cưới. Chắc chắn rằng, đến với phim trường này, bạn sẽ có thể thoải mái, tự nhiên sáng tạo thả dáng, sở hữu những bộ ảnh mới lạ và không lo đụng hàng.

6. Thảo nguyên hoa Long Biên

  • Địa chỉ: Bãi Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 5

Ảnh: Lavender Studio

Thảo nguyên hoa Long Biên nằm ngay đối diện với vườn nhãn Gia lâm. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội vô cùng thuận tiện để cặp đôi có thể chụp ảnh cưới ở 2 địa điểm mà không mất nhiều chi phí và thời gian đi lại.

Thảo nguyên hoa Long Biên sở hữu những cánh đồng hoa ngút ngàn hút mắt và cả những bầy cừu đáng yêu, đầy màu sắc. Bộ ảnh cưới của bạn khi thực hiện ở đây sẽ vô cùng nên thơ, lãng mạn và độc đáo. 

Ngoài ra, Thảo nguyên hoa này cũng là một trong những địa chỉ có mức chi phí vào cửa khá thấp. Rất hợp lý để bạn thực hiện một bộ ảnh cưới vừa đẹp, vừa rẻ tại Hà Nội.

7. Chụp ảnh cưới tại vườn nhãn Gia Lâm

  • Địa chỉ: Bãi Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 7

Ảnh: Lou Studio

Nếu là một cặp đôi yêu thích Album ảnh cưới gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, vườn nhãn Gia Lâm ắt hẳn sẽ là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội tiếp theo mà bạn nên cân nhắc. Chỉ mất khoảng 50.000đ – 70.000đ/ekip, bạn đã có thể thoải mái tạo dáng, chụp ảnh và sở hữu những bức hình ấn tượng nhất.

Khu vườn nhãn này trước khi chỉ là một khu vực mà người dân trồng lấy quả. Tuy nhiên, sau khi được rất nhiều thợ chụp ảnh cùng các bạn trẻ khai phá. Đây trở thành địa điểm chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi yêu thích.

Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh cưới ở vườn nhãn Gia lâm là những ngày nắng. Lúc này không gian vườn nhãn vô cùng thơ mộng và lãng mạn đấy. Khu vực cỏ xanh mướt, vườn hoa baby mọc trắng cả một vùng. Tuy không sang chảnh như các phim trường, tuy nhiên khung cảnh lung linh đến mê mẩn của vườn nhãn vẫn đẹp hết nấc, cho bạn thỏa sức tạo dáng và check in.

8. Bãi đá Sông Hồng

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 8

Ảnh: Sưu tầm

Bãi đá Sông Hồng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội gần trung tâm thành phố. Với diện tích lên đến cả hecta, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh cưới đầy lãng mạn, yên bình nhất.

Vào mùa thu, mùa cỏ lau, bãi đá sông Hồng ngập tràn một rừng hoa trắng, những cơn gió heo may nhè nhẹ thổi đã mang đến một không gian đầy thơ mộng và cổ tích. Bên cạnh đó, khu vực cối xay gió, xích đu, vườn hoa nhiều màu sắc hay cả khung cảnh làng quê Việt Nam với con trâu, đống rơm, cái cày, hàng cau… tại bãi đá Sông Hồng sẽ mang đến cho bạn những Shoot ảnh cực thú vị. Mang hơi hướng Vintage nhẹ nhàng, nơi đây sẽ là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi chụp ảnh cưới.

9. Hồ Hoàn Kiếm

  • Địa chỉ: Hồ Hoàn Kiếm, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 9

Ảnh: @Yeumedia

Nói đến một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Hồ Hoàn Kiếm. Bạn sẽ không cần phải đi đâu xa bởi ngay tại trung tâm Hà Nội, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình bộ ảnh cưới đẹp lung linh bên hồ.

Hồ Hoàn Kiếm với phong cảnh hữu tình, khung cảnh đầy cây xanh ven hồ cùng cầu thê húc, tháp Rùa nổi bật chắc chắn sẽ là những background lung linh nhất trong bộ ảnh cưới của bạn. Thời điểm sang thu, hồ Hoàn Kiếm sẽ mang trên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, man mác với những chiếc lá khô rụng đầy cùng mùi của đất và nước. Bên cạnh đó, lúc này cũng là thời điểm hoa lộc vừng nở đỏ rực đổ xuống hồ, nó càng khiến cho khung cảnh nơi đây trở nên thơ mộng và hữu tình hơn bao giờ hết.

10. Phố cổ Hà Nội

  • Địa chỉ: Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

dia diem chup anh cuoi dep tai ha noi 10

Ảnh: @yeumedia

Phố cổ Hà Nội mang không gian cổ kính với những khung cảnh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đẹp và nhẹ nhàng nhất. Phố cổ là nơi giúp lưu giữ lại những nét văn hóa, kiến trúc cổ xưa nhất của Hà Nội. Nơi đây sẽ giúp bạn ghi lại những hình ảnh mộc mạc nhất, gần gũi nhất theo phong cách xưa. Đây cũng là địa điểm nằm trong khu vực phố đi bộ của Hà Nội. Do đó, phố cổ sẽ rất thuận tiện để bạn chụp ảnh, đi giữa đường mà không lo phải tránh xe cộ qua lại.

Khi chụp ảnh ở phố cổ, thời điểm tốt nhất là buổi sáng những ngày nắng khi phố cổ còn chưa đông người. Ngoài ra, bạn cũng có thể giữ những bức hình đẹp, lung linh của phố cổ khi lên đèn nữa đấy.

Trên đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội được Halo tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm chụp hình ưng ý, phù hợp nhất với concept, tạo nên những bức ảnh cưới ấn tượng, độc đáo và lung linh trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

Tham khảo bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment