Friday, January 3, 2020

Set kèo "phá đảo" khu sinh thái Đan Phượng xem có gì nào?

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa tới 20km, khu đồi hoa cải tạo hình ruộng bậc thang đẹp tựa Tây Bắc của khu sinh thái Đan Phượng đã khiến không ít bạn trẻ chao đảo. Ngoài ra, còn có hàng ngàn loài hoa cánh bướm đủ màu, hoa sao nhái vàng rực, hoa ban, hoa vàng anh… cũng đang đua nhau khoe sắc. Lại xuất hiện thêm một địa điểm “đu đưa” cuối tuần tuyệt đẹp ngay cạnh Hà Nội rồi đây. Cùng Halo khám phá ngay nhé!

1. Định vị khu sinh thái Đan Phượng và đường đến

Từ trung tâm thành phố, sẽ rất dễ dàng để di chuyển đến khu du lịch sinh thái Đan Phượng. Nếu đi xe máy, bạn  chỉ cần đi theo quốc lộ 32 đến trung tâm thị trấn Phùng thì rẽ phải vào cổng chào khu công nghiệp Đan Phượng. Đi thêm chưa đầy một km là thấy The Phoenix Garden ngay bên tay trái.

khu-sinh-thai-Phung-Dan-Phuong-04

Ảnh: sưu tầm

Hoặc nếu bạn đi xe bus thì có thể đi xe 20 từ Cầu Giấy xuống bến xe Phùng. Rồi sau đó đi bộ hoặc xe ôm một chút là đến được khu sinh thái. Địa điểm này vào cửa tự đo, còn nếu muốn vào sâu vườn hoa chụp ảnh thì giá vé là 20k/người.

Ảnh: sưu tầm

2. Thiết kế ruộng bậc thang độc đáo đẹp như vùng Tây Bắc

Có thể nói, những đồi hoa cải được thiết kế theo hình ruộng bậc thang là một điểm thu hút lớn của khu du lịch sinh thái gần Hà Nội này. Ruộng bậc thang độc đáo ngay sát Hà Nội giúp cho du khách có cảm giác như mình đang ở giữa vùng Tây Bắc vậy.

khu-sinh-thai-Phung-Dan-Phuong-02

Ảnh: sưu tầm

Chỉ khác là ruộng bậc thang ở núi rừng trồng lúa, còn ở khu sinh thái Đan Phượng thì trồng cải. Hoa cải vàng, cải trắng đan xen nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và rất đỗi bình yên.

khu-sinh-thai-Phung-Dan-Phuong-03

Ảnh: sưu tầm

Hoa cũng được trồng theo từng bậc, giữa các bậc có lối đi nhỏ thuận tiện cho việc đi lại và tránh dẫm lên hoa.

Gợi ý: Vườn cải gần Hà Nội làm “xao xuyến” bao chị em

3. Địa điểm check in lý tưởng với ngàn hoa đua sắc

Lấy bối cảnh từ thành phố Đà Lạt ngàn hoa thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, mỗi mùa tại khu sinh thái Đan Phượng lại có những loài hoa đặc trưng. Chẳng hạn như hoa hồng nhung, hướng dương, cánh bướm, cúc, tam giác mạch, dã quỳ… và đường hàng thông.

Ảnh: sưu tầm

Khu trồng hoa tại đây rộng đến 3ha với vô vàn loài hoa đua nhau khoe sắc. Cũng bởi vậy mà dù mới mở cửa chưa lâu mà nơi này đã trở thành một địa điểm check in cực hot cho giới trẻ Hà Thành.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHỤP HOA ĐẸP TẠI HÀ NỘI:

4. Địa điểm cắm trại cuối tuần lý tưởng

Bên cạnh những cánh đồng hoa rực rỡ, khu sinh thái Đan Phượng còn có nhiều dịch vụ khác. Có thể kể đên các khu phục vụ tiện ích chung như bể bơi, đạp vịt tại song bán nguyệt hồ, đồi trượt cỏ, sân bóng đá, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng hầm Karaoke.

Ảnh: sưu tầm

Không những vậy, đây cũng là một địa điểm picnic cuối tuần thú vị. Với tiện ích bếp nướng BBQ, cắm trại ngoài trời, thuê phòng homestay và villa. Hơn nữa đó là đồi Bomerang, vườn hoa hướng dương, tam giác mạch , hoa cải, cúc… Tuy nhiên những tiện ích bên ngoài này sẽ được tính phí riêng.

Đặc biệt, đến đây, các bạn có thể ghé thăm chùa Đại Từ Ân, rộng 2ha, hiện là trường Trung cấp Phật học Hà Nội nữa nhé!

Ảnh: sưu tầm

Dọc các tuyến đường trong khu sinh thái là những hàng thông xanh ngút ngàn được trồng trải dài bao quanh. Cùng với đó là khí hậu trong lành và mát mẻ. Cũng bởi lý do đó mà nơi đây được du khách ưu ái ví như một Đà Lạt thu nhỏ.

Xem thêm: Những địa điểm cắm trại cuối tuần sát Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Nghe đến đây đã đủ hấp dẫn chưa nhỉ? Cuối tuần rủ hội bạn thân lên kèo quẩy tung khu sinh thái Đan Phượng ngay thôi!!

Xem thêm các địa điểm vui chơi tại Hà Nội:

No comments:

Post a Comment