Monday, January 20, 2020

Hoa Tulip Đẹp Ngất Ngây Giữa Vườn Hoa Nhiệt Đới Hà Nội

Chẳng cần tới châu Âu hay vào Bà Nà Hills xa xôi. Những ngày gần đây, team miền Bắc lại được dịp “xôn xao” trước thiên đường hoa tulip nở rộ với vườn hoa nhiệt đới miễn phí vé vào sát xịt Hà Nội. Cùng Halotravel khám phá tọa độ của điểm checkin mới nhất Hà Nội này nhé!

1. Vườn hoa nhiệt đới – Địa điểm sống ảo Hà Nội ngày tết

Nằm cách trung tâm thành phố chưa đầy nửa tiếng di chuyển, Vườn hoa nhiệt đới đang là tọa độ được tín đồ sống ảo săn lùng. Với vườn hoa tulip trải dài vô tận đang thi nhau nở rộ. Làm nổi bật cả một góc trời sát xịt thủ đô.

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-11

Ảnh: ST

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-1

Ảnh: Hà Nguyễn

Sở hữu hơn 10 nghìn bông tulip được nhập trực tiếp từ “đất mẹ” Hà Lan nổi tiếng. Đặt chân tới vườn hoa, bạn sẽ không khỏi “choáng ngợp” trước vẻ đẹp hút hồn của những bông hoa tulip rực rỡ sắc màu vươn mình khoe sắc trên nền xanh mướt mát. Với đủ màu đỏ, vàng, hồng, đem tới những bức ảnh checkin đón Tết lãng mạn tựa trời Âu.

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-12

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-10

Ảnh: ST

2. Vườn hoa nhiệt đới ở đâu?

Bên cạnh thiên đường tulip nổi bật một góc trời. Vườn còn có vô vàn loài hoa nhiệt đới khác nhau. Và các loài hoa Tết như lay ơn, hoa ly, hoa cát tường đẹp điêu đứng.

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-5

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-3

Ảnh: Hà Nguyễn

Dưới không khí xuân, cả vườn hoa muôn loài đang ngủ vùi được đánh thức. Thi nhau khoe mình rực rỡ, đem tới những góc checkin đẹp lung linh. Chỉ cần đứng vào cũng cho ảnh đẹp nao lòng.

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-2

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-9

ha-noi-vuon-hoa-nhiet-doi-8

Ảnh: Hà Nguyễn

Đặc biệt, tới vườn hoa, bạn sẽ được chủ vườn thân thiện, tận tình chỉ dẫn. Và có thể thả ga sống ảo bên background ngập tràn hoa tươi hoàn toàn miễn phí. Hoặc mua hoa về trưng Tết với mức giá siêu “hạt giẻ”, chỉ 10.000 VND một bông tulip xịn.

3. Các địa điểm chụp ảnh hoa nổi tiếng Hà Nội

3.1. Vườn đào Nhật Tân

Những ngày giáp Tết cũng là thời điểm lý tưởng để chụp hình bên những vườn hoa. Trong đó nổi bật nhất chính là vườn đào Nhật Tân hay còn gọi là vườn hoa Phương Linh. Với tọa độ cách trung tâm thành phố chưa đầy 7km.

Ảnh: ST

Làng hoa Nhật Tân nổi tiếng là điểm vui chơi với hàng ngàn vườn hoa nở rộ quanh năm. Cuối năm, mỗi độ xuân về, nơi đây lại ngập tràn sắc hồng của hoa đào Tết. Tạo background chụp ảnh đón Tết đẹp ngất ngây.

3.2. Thung lũng hoa Hồ Tây

Tựa mình tại Hồ Tây thơ mộng, Thung lũng hoa Hồ Tây là điểm checkin quen thuộc. Sở hữu diện tích lên tới hàng ngàn m2, mỗi độ Tết đến xuân về, nơi đây lại ngập tràn sắc màu của hoa tươi khoe sắc. Với nhiều tiểu cảnh độc đáo như cối xay gió, nhà hoa, đem đến background checkin cháy máy cho du khách.

ha-noi-thung-lung-hoa-ho-tay-2

ha-noi-thung-lung-hoa-ho-tay-1

Ảnh: ST

3.3. Chợ hoa Quảng Bá

Là chợ đầu mối hoa lớn nhất Hà Nội, chợ hoa Quảng Bá là một trong những địa điểm mua hoa giá rẻ bậc nhất Hà thành. Những ngày giáp Tết, khắp hai bên chợ lại nhuộm kín sắc hồng trắng của đào, mai trắng. Đem đến những góc hình checkin đẹp lung linh.

ha-noi-cho-hoa-quang-ba-3

Ảnh: Daisy

ha-noi-cho-hoa-quang-ba-2

@megatunger

Trên đây là tọa độ của vườn hoa nhiệt đới kết hợp với vườn hoa Tulip Halotravel đã định vị cho các bạn. Cùng các địa chỉ checkin hoa Tết đẹp nhất Hà Nội. Chỉ còn ít ngày nữa là Tết gõ cửa rồi, nhanh lưu lại địa chỉ rồi ghé làm một bộ ảnh đón Tết lung linh thôi!

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment