Tuesday, May 12, 2020

Giải nhiệt cực phê ở 2 bãi biển nhân tạo Hà Nội 'chanh sả' nhất hè này

Giữa cái nắng chói chang của mùa hè Hà Nội, không còn gì thú vị hơn là được chill chill cùng bạn bè bên bãi biển. Nhưng bạn lại không muốn di chuyển xa trong thời tiết oi bức? Đừng lo, Halo sẽ gợi ý cho bạn 2 bãi biển nhân tạo Hà Nội cực hot cho bạn thỏa sức giải nhiệt mùa hè mà không phải đi xa đây!

1. Ý tưởng bãi biển nhân tạo Hà Nội

Du lịch Hà Nội đặc trưng bởi 12 mùa lãng mạn, những con đường lá rụng cực thơ, những địa điểm checkin hấp dẫn, hay những món ẩm thực Hà Nội đi vào lòng người. Hà Nội cũng được thiên nhiên ưu ái với nhiều địa điểm sống hoang sơ, núi đồi xanh mướt. Nhưng có một thứ mà tạo hóa “quên tặng” thủ đô chính là những bãi biển tự nhiên.

Nhưng không vì thế mà Hà Nội không có biển. Thực tế, Hà Nội có hai bãi biển nhân tạo siêu hot hit và chanh sả. Bãi biển nhân tạo là những bãi biển do con người xây dựng bằng các phương pháp hiện đại nhất. Chính vì thế, cảnh quan tại các bãi biển nhân tạo đều đẹp không kém gì bãi biển tự nhiên. Trên thực tế, rất nhiều các quốc gia như Mexico, Mỹ, Dubai… đều có những bãi biển nhân tạo giữa thành phố.

ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-1

Ảnh: ST

2. Bãi biển nhân tạo VinCity Ocean Park Hà Nội

2.1. Bãi biển nhân tạo hot nhất ở Hà Nội

Gần đây, Vinhomes Ocean Park gây bão cộng đồng mạng với một bãi biển nhân tạo VinCity Ocean Park mới toanh giữa lòng Hà Nội. Ra mắt vào mùa hè năm 2019, VinCity Ocean Park là  Hà Nội có diện tích lên tới 6.1 ha. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, bãi biển “chanh sả” này đã nhanh chóng chiếm “spotlight” của team Hà Nội.

VinCity Ocean Park là thiên đường nghỉ dưỡng tọa lạc tại Gia Lâm. Cách Hà Nội chưa đầy 20 phút di chuyển, thành phố đại dương này mang tới khung cảnh của một bãi biển thực sự. Nhờ công nghệ “xịn xò”, bãi biển mang độ mặn và màu sắc nước xanh biếc không khác gì bãi biển tự nhiên. Bên cạnh đó, cát tại đây là cát Nha Trang trắng mịn, hàng dừa xanh tít tắp. Tất cả mang tới một khung cảnh và cảm giác vô cùng chân thật.

ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-6

Ảnh: ST

2.2. Có gì tại thành phố đại dương VinCity Ocean Park Gia Lâm

VinCity Ocean Park Hà Nội là một bãi biển “trong mơ” với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đến với bãi biển nhân tạo VinCity, bạn sẽ được tắm biển cực phê, đánh bay cái nóng oi bức của Hà Nội hè này. Xung quanh bãi biển còn có vô vàn cảnh quan như nấc thang lên thiên đường, ghế nghỉ…làm đạo cụ cho bạn sống ảo cực “chanh sả”.

Đến VinCity Ocean Park, bạn còn được dã ngoại, nướng thịt với bạn bè, gia đình ở công viên BBQ. Cùng với đó là dạo bộ, đạp xe, tập thể dục, hít thở không khí trong lành bên Hồ Điều Hòa. Tất cả đảm bảo đem tới trải nghiệm cực chill và đáng nhớ.

ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-4

ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-3

ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-5

Ảnh: ST

2.3. Hướng dẫn di chuyển đến VinCity Ocean Park Hà Nội

Để di chuyển tới VinCity Ocean Park, bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân, taxi hoặc xe bus.

Bằng phương tiện cá nhân: Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi đến Aeon Mall Long Biên bằng cầu Vĩnh Tuy. Nếu đi đường cầu Chương Dương, bạn rẽ phải xuống đường Cổ Linh để tới Aeon Mall Long Biên. Từ Aeon Mall, bạn đi thẳng đến đường vành đai 3 rồi nhập làn vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Tới km3 + 720, bạn sẽ vào đường gom dân sinh sẽ thấy dự án Vinhomes Ocean Park.

Bằng xe bus: Nếu đi bằng xe bus, bạn có thể bắt tuyến bus 11.

Bằng taxi: Bạn có thể bắt taxi của các hang như Taxi Ba Sao, Taxi Thanh Nga, Taxi Sao Mai… Hay bạn có thể gọi GrabTaxi cho tiện nhé.

ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-7

Ảnh: ST

Giá vé vào Vincity Ocean Park

Giá vé vào cửa của khu biển nhân tạo mới được cập nhật như sau

  • Cư dân sống ở Vinhomes Ocean Park: 200.000 VNĐ
  • Cư dân không sống ở Vinhomes Ocean Park: 600.000VND
  •  Ngoài ra, nếu bạn sử dụng một số dịch vụ tiện tích khác trong đây cũng sẽ tính phí tùy dịch vụ

Đây là một mức giá khá hợp lý, khi bạn không cần mất thời gian, tiền bạc đi đến những bãi biển tự nhiên mà vẫn được tận hưởng không khí biển cả ngay tại Hà Nội. Hơn nữa, bãi biển này cũng đẹp không thua kém Đà Nẵng hay Nha Trang đâu nha

3. Bãi biển nhân tạo Baara Land Quốc Oai

3.1. Địa điểm sống ảo cực chất Hà Nội

Baara Land Hà Nội, hay Công viên Biển Hà Nội, nổi tiếng một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn ở Hà Nội, đặc biệt là vào mùa hè. Chỉ cách trung tâm thành phố 30 phút chạy xe, Tổ hợp vui chơi giải trí Baara Land tọa lạc tại huyện Quốc Oai Hà Nội. Nơi đây hữu diện tích 1200 m2 rộng lớn với nhiều background sống ảo đi vào lòng người. Chính vì thế, nó còn được mệnh danh là “Tuần Châu trên cạn” giữa lòng Hà Nội.

Baara Land là một khu vui chơi giải trí và biển nhân tạo đầu tiên của Hà Nội. Đến với Baara Land, bạn như được lạc vào thiên đường biển đảo thật sự với những con sóng xanh cao tới 1,5 m. Cùng với đó là bãi cát trắng mịn màng và hàng dừa xanh dài tít tắp, thơ mộng.

ha-noi-dia-diem-song-ao-ha-noi-5

Ảnh: ST

3.2. Có gì tại bãi biển nhân tạo Hà Nội Baara Land

Đến với Baara Land, bạn sẽ được trải nghiệm “một mùa hè bất tận” với nhiều hoạt động cực kỳ thú vị. Đầu tiên chính là trải nghiệm tắm biển “cực phê” giữa lòng Hà Nội. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng nơi đây sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tắm biển cực đã và chân thật. Bạn sẽ cảm thấy như đang đắm mình tại một ốc đảo thơ mộng nào đó.

Chưa hết, Baara Land Hà Nội còn có khu vui chơi dưới nước và các chương trình giải trí, hoạt động văn hóa đặc sắc khác. Cụ thể như con đường tình yêu, đồi chong chóng… Trong đó, nổi bật nhất là màn trình diễn cá heo và sư tử biển siêu ấn tượng. Nếu bạn đang tìm một địa điểm vui chơi tránh nóng mùa hè tại Hà Nội thì bãi biển nhân tạo Baara Land chính là một điểm đến không thể bỏ lỡ.

ha-noi-dia-diem-song-ao-ha-noi-2

ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-8

ha-noi-dia-diem-song-ao-ha-noi-4

Ảnh: ST

>>> Khám phá những khu chợ đêm sinh viên Hà Nội nổi tiếng nhất

3.3. Hướng dẫn di chuyển đến Baara Land Hà Nội

Để di chuyển tới bãi biển nhân tạo Baara Land, bạn có thể đi bằng ô tô, xe máy cá nhân. Từ trung tâm thành phố, bạn đi thẳng theo hướng đại lộ Thăng Long. Tới tỉnh lộ 421B, bạn rẽ phải. Tiếp theo, bạn dọc theo biển chỉ dẫn là sẽ tới bãi biển nhân tạo Quốc Oai Baara Land.

Đường đi Baara Land Quốc Oai tương đối bằng phẳng và dễ đi. Nhưng vì là mùa hè, nếu có thể bạn hãy đi bằng ô tô cho đỡ nắng nhé. Từ trung tâm tới đây cũng chỉ mất chừng 30 đến 45 phút di chuyển thôi nhé.

ha-noi-dia-diem-song-ao-ha-noi-3

Ảnh: ST

3.4. Giá vé vào Baara Land Hà Nội

Giá dịch vụ:

+ Thứ Ba đến Thứ 6: 150.000 VND/người lớn, 75.000 VND/trẻ em

+ Thứ 7, Chủ Nhật: 250.000 VND/người lớn, 90.000 VND/trẻ em

Hà Nội không được thiên nhiên ưu ái cho bãi biển tự nhiên. Nhưng du lịch Hà Nội vẫn nổi tiếng với các địa điểm sống ảo và giải nhiệt cực phê. Hè đến rồi, cùng Halo lập kèo sống ảo tại 2 bãi biển nhân tạo Hà Nội được nhiều bạn trẻ săn đón nhất này thôi!

Tham khảo:

No comments:

Post a Comment