Wednesday, March 4, 2020

"Bỏ túi" top 10+ ĐỊA CHỈ XEM BÓI CHUẨN Hà Nội năm 2021

Năm mới đã đến, những dự đoán về vận mệnh, sự nghiệp và tình duyên trong năm Canh Tý cũng là điều mà giới trẻ Hà Nội tìm kiếm. Tại Hà Nội, rất nhiều những điểm xem bói tâm linh được mọi người đến xem. Cùng Halotravel khám phá 10 địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội không thể bỏ qua dưới đây nhé!

1. Cô Hằng Thiên

  • Địa chỉ: Số 74 Ngõ 71 Đường Cộng Hòa, Ngãi Cầu – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội
  • Số điện thoại của Cô Hằng: 0977 179 008

Nhắc đến những địa chỉ xem bói chuẩn ở Hà Nội không thể không nhắc đến Cô Hằng Thiên ở Hoài Đức. Mặc dù nhà Cô ở ngoại thành thế nhưng nhiều người không quản ngại đường xá đến xem bói bởi Cô nói rất thật tâm và chính xác. 

Cô Hằng Thiên xem bói vận mệnh, căn số, đất đai, chuyện mồ mả hay tình duyên. Đặc biệt, Cô xem rất chuẩn về công danh sự nghiệp. Những người làm ăn buôn bán còn thường tìm đến Cô để được chỉ bảo. Các bạn đến nhà Cô chỉ cần đọc địa chỉ, tên tuổi. Cô nhìn vào tay là có thể nói hết ra hết những điều mà bạn đang băn khoăn. Nếu có điều muốn hỏi cô sẽ trả lời rất chi tiết, không giấu điều gì.

Ảnh: sưu tầm

Trước khi đi đến xem, bạn nên thắp hương trước ở nhà mình để Cô chỉ đường, đi đến nơi về đến chốn an toàn. Cô thường đi lễ nên để gặp được cô bạn nên gọi điện trực tiếp xin hẹn nhé. Nhiều người đã từng xem của Cô chia sẻ rằng nhiều lúc họ phải giật mình vì Cô nói đúng hết những gì họ đang nghĩ. Cô Hằng Thiên xem rất tận tâm, khuyên bảo những ai đang gặp khó khăn và thẳng thắn nói nếu như bạn đang làm sai điều gì. 

Cô thường rất ít khi làm lễ thế nhưng nếu bạn được cô đồng ý làm thì chắc chắn sẽ được toại nguyện. Khi đến nhà Cô xem bạn đặt lễ tùy vào tâm của từng người quan trọng là bạn phải thành tâm muốn xem. Bởi nếu chỉ cần có ý cợt nhả, không thật lòng Cô sẽ nhìn ra và không đồng ý xem đâu đó. 

2. Xem bói cô Phan Kim 

  • Địa chỉ: 
    • Cô làm việc ở Đền Trung Tả – Khâm Thiên hoặc số 1 Kim Đồng
    • Địa chỉ nhà riêng: 389/88 Trương Định, Hà Nội
  • Số điện thoại của cô: 0362.766.052 (mess/zalo/facebook) 

Nằm trong danh sách những địa chỉ xem bói ở Hà Nội không thể không nhắc đến Cô Phan Kim. Bất kì ai sau khi xem của Cô xong cũng tấm tắc khen ngợi bởi Cô xem rất kĩ chứ không hề hời hợt, qua loa như ở những chỗ khác. 

xem boi co phan kim

Ảnh: Cô Phan Kim

Bạn hỏi vấn đề nào Cô cũng giải đáp cặn kẽ, chi tiết. Cô xem rất chuẩn về chuyện tình duyên, vấn đề sự nghiệp, đất đai và đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn. Có nhiều người từng xem của Cô còn chia sẻ rằng sau này càng ngẫm lại thì càng thấy Cô nói đúng đến giật mình. Tính tình của Cô cũng rất dễ mến, thân thiện nên ai cũng thấy hài lòng. 

Cô Phan Kim không chỉ xem được bài tây, coi tử vi mà còn có thể giải bùa hay gọi hồn rất thiêng. Cô thường xem ở đền Trung Tả Khâm Thiên hoặc ở số 1 Kim Đồng. Nhờ có sự tâm huyết và cực kì có tâm nên ngay cả những người không ở Hà Nội cũng thường xuyên đặt lịch để Cô xem online. Nếu muốn cô Phan Kim xem, bạn nên gọi điện hoặc nhắn qua Zalo để Cô sắp xếp lịch nhé!

3. Thầy Phúc Lộc chuyên xem Phong Thủy – Tử Vi

  • Địa chỉ: CT9, 66 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0983 836 525 (Zalo/Viber)
  • Website: thayphucloc.com

Thêm một địa chỉ xem bói ở Hà Nội uy tín để bạn tham khảo. Thầy Phúc Lộc chuyên xem Tử vi, Phong thủy được mọi người tin tưởng và đánh giá rất cao. Không chỉ xem trực tiếp, thầy còn xem được Online bằng cách gọi điện thoại hoặc gọi điện qua Zalo/Viber. Do đó, rất nhiều Việt Kiều và cả những người ở xa cũng có thể xem được dễ dàng.

xem boi ha noi thay phuc loc

Ảnh: sưu tầm

Khi xem tử vi bạn cần phải nhớ được ngày tháng năm sinh, đặc biệt là giờ sinh để Thầy xem được chính xác. Đặc biệt, Thầy Phúc Lộc còn ứng dụng được cả kinh dịch tứ trụ trong khi giải đoán nên kết quả thường rất chuẩn. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên đó!

Vì có kinh nghiệm trong việc xem lá sổ tư vi nên Thầy luận giải rất sâu sắc. Ngoài ra, Thầy còn hướng dẫn luôn cách hóa giải đơn giản và hiệu quả, nhất là về chuyện tình duyên hay công việc. Mỗi lá số tử vi thầy xem rất kĩ và đầy đủ nên đôi khi phải mất hơn 1 tiếng mới xong. Thầy cũng không giới hạn câu hỏi nên sau khi xem bạn có thể hỏi thêm thoải mái nhé!

4. Cô Yến Đền Lừ

Địa chỉ: 27 Lô 6 Đền Lừ

Cô Yến xem bói rất giản dị và bói theo bài Tây. Ngoài ra, cô cũng xem theo hình thức “quả cau, lá trầu”. Khi tới xem, bạn chỉ cần mua 1 quả cau, lá trầu, cô bổ xong sẽ đọc hết. Nếu muốn hỏi kĩ hơn, cô cũng sẽ trả lời cặn kẽ. Cô Yến không thờ cúng gì cả nhưng xem rất chuẩn và thực tế. Việc đặt lễ cũng là tùy tâm các bạn, cô không quá nặng nề.

dia-chi-xem-boi-chuan-ha-noi

Ảnh ST

Cũng vì xem chuẩn nên người đến xem bói tại đây khá đông. Do vậy, bạn phải hẹn trước nếu muốn đến xem. Cô cũng không xem quá đông. Số lượng người đến xem đều được giới hạn.

5. Anh Tùng Long Biên

Địa chỉ: 210 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên

Mọi người đến xem vừa gọi anh, vừa gọi thầy. Anh Tùng xem bói bằng bài Tây. Ngoài ra, anh cũng xem được tay và xem tướng. Đặc biệt, anh Tùng không bao giờ nài ép bạn làm lễ. Trong trường hợp phải làm lễ cúng, anh sẽ hướng dẫn bạn cụ thể và nhiệt tình.

dia-chi-xem-boi-chuan-o-ha-noi

Ảnh ST

Anh Tùng nói rất thẳng và thật. Đặc biệt, với những bạn băn khoăn về tình duyên, thì anh Tùng sẽ là địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội mà bạn nên đến. Các bạn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ cũng thường đến nhờ anh Tùng. Anh xem ngày làm khá chuẩn.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi chùa Hà cầu duyên

6. Cô Ngọc Bạch Mai

Cô Ngọc chuyên về việc bốc bát hương Thần Tài. Những bạn kinh doanh, có cửa hàng riêng thường đến nhờ cô bốc bát hương cho. Ngoài ra, cô Ngọc cũng là một trong những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội về những dự báo của con người trong một tháng. Cô sẽ nhắc bạn những điều cần tránh, những điều xui xẻo bạn có thể gặp phải trong tháng.

dia-chi-xem-boi-ha-noi

Ảnh ST

Cô Ngọc cũng thường đi hầu đồng. Do vậy, nếu muốn đến xem, bạn cũng nên gọi trước cho cô để tránh không được gặp.

7. Cô Hoa Thường Tín

Cô xem bói bài khá chuẩn. Tất cả những điều cô nó trong tháng đều xảy ra chính xác, chỉ sai lệch 1,2 ngày. Thường những sự việc như tai nạn, mất tiền nong, đau ốm đều xảy ra như đúng lời cô nói. Cô Hoa rất hiền và dễ tính. Đặc biệt, cô không gài ép bạn làm lễ hay cúng bái. Mỗi lần xem chỉ 30.000 VNĐ mà lại được hỏi rất kĩ.

xem-boi-chuan-ha-noi

Ảnh ST

8. Thầy Châu xem tướng

Thầy Châu được mệnh danh là thầy xem tướng giỏi nhất Hà Nội. Thầy xem tay, xem tướng đều rất chuẩn. Các bạn đang lận đận về tình duyên thường đến nhờ thầy xem giúp. Thầy Châu chỉ xem về vấn đề tình duyên, và có xem thông qua bói bài. Nếu muốn đến xem, bạn có thể book lịch hẹn thầy qua điện thoại để không phải chờ đợi.

xem-boi-ha-noi

Ảnh ST

  • Địa chỉ: Khu chung cư Thành Phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng

9. Cô Hương xem vong

  • Địa chỉ: Đầu ngõ 110 Đại La ( đoạn cắt với đường Trần Đại Nghĩa)

Cô Hương thường xem theo quả cau lá trầu. Với những bạn bị vong theo hoặc duyên âm, cô Hường sẽ giúp cắt vong. Nằm trong danh sách những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội, cô Hương cũng nức tiếng trong khu vực Hai Bà Trưng về việc trị vong theo.

xem-boi-ha-noi

Ảnh ST

10. Cô Ngọc Bia Bà

  • Địa chỉ: Khuôn viên chùa Bia Bà La Khê

Mọi người vẫn hay gọi cô là Cậu Ngọc vì cô có căn cậu. Cô Ngọc xem nói chung cũng đúng, không đi sâu về vận hạn nhưng tổng quát cuộc đời rất chuẩn. Cô thường ngồi viết sớ ở chùa, giọng dịu dàng, dễ nghe. Cô Ngọc theo Phật nên không quá nặng về lễ quà. Nếu có vấn đề, cô cũng chỉ khuyên thành tâm niệm Phật chứ không cần lễ bái gì cả. Mọi người thường đặt lễ 50.000 đến 100.000 tùy tâm.

bia-ba-la-khe

Ảnh ST

>>> Xem thêm: Tổng hợp các ngôi chùa cầu được ước thấy ở Hà Nội

11. Thầy Lương Gia Lâm

  • Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm

Thầy Lương nổi tiếng trong những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội bởi con nhang đệ tử của thầy rất nhiều quan chức cấp cao. Tuy nhiên, thầy không hề vòi vĩnh tiền nong hay áp đặt. Thầy Lương xem rất chuẩn. Mỗi lần thầy hầu đều có rất đông người đến xem.

boi-ha-noi

Ảnh ST

12. Cậu Vân

Địa chỉ: số nhà 43 ngõ 55 đường Trần Phú, Hà Đông

Không nằm ngoài danh sách này, cậu Vân cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua. Cậu Vân được ăn lộc mẫu từ nằm 2003, chuyên xem về phần âm cực tốt, nhất là đất cát mồ mả, âm phần tổ tiên, đất bị động từ bao giờ vì sao cậu đều gọi rất rõ.

Nói đến đền mẫu Thượng Ba Vì và đền Đá Thiên thì cậu Vân là 1 trong những người có công lớn xây dựng lên. Tính cậu rất tận tâm và dễ chịu, có điều cần hỏi bạn cứ hỏi, cậu sẽ trả lời tường tận chi tiết, có gì nói đó không hề giấu.

Tham khảo thêm: Thăng Long Tứ Trấn và truyền thống cầu may của người Hà Nội

13. Cô Dịu bói bài Tây

  • Địa chỉ: Ngõ 462 Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Cô Dịu xem bói bài Tây. Cô xem khá chuẩn, đúng khoảng 80%. Cô Dịu nói rất thẳng và thật. Nếu làm những điều sai trái cô cũng sẽ nói ra trước mặt. Cô cũng xem tùy tâm và không nài ép làm lễ nghi cúng bái nhiều.

boi-bai-tay

Ảnh ST

Xem bói không hề xấu. Nó chỉ xấu khi người xem dựa vào lòng tin để trục lợi. Tuy nhiên, nhưng thông tin mà bạn đi xem cũng chỉ nên tham khảo. Không nên quá lạm dụng vào nó để ỷ lại. Hi vọng với 10 địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội mà chúng mình kể trên, bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy nhất!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

No comments:

Post a Comment