Wednesday, March 4, 2020

Quận Hai Bà Trưng có gì chơi? Tổng hợp địa điểm ăn, chơi, checkin

Nếu bạn đang tự hỏi quận Hai Bà Trưng có gì chơi thì bài viết sau đây sẽ dành cho bạn. Sau đây là tổng hợp các địa điểm ăn chơi tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội

1. Quận Hai Bà Trưng có gì chơi: Tổng hợp địa điểm

1.1. Công viên Thống Nhất

Bên cạnh hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, bạn cũng có thể nghĩ đến hồ Bảy Mẫu ở công viên Thống Nhất. Nơi này là một thắng cảnh thiên nhiên với không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh. Đây là một điểm đến khá thú vị dành cho những bạn muốn tìm một nơi bình yên ngay giữa lòng thủ đô nhộn nhịp. Ngoài ra nơi này có có khu vui chơi dành cho trẻ em khá thú vị nữa nhé!

ban-do-phuot-quan-hai-ba-trung-02

Ảnh: sưu tầm

1.2. Times City

Khu vui chơi Times City – khu đô thị trong mơ với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí thú vị của tập đoàn Vingroup. Đến Times, bạn có thể ghé thăm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall dưới lòng đất. Ngoài ra, thủy cung Vinpearlland Aquarium cũng là một điểm đến thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích.

ban-do-phuot-quan-hai-ba-trung-04

Ảnh: sưu tầm

1.3. Vincom Bà Triệu

Vincom Bà Triệu là một trong những trung tâm thương mại lớn và nhộn nhịp bậc nhất ở Hà Nội. Đồng thời đây cũng là một điểm đến được rất nhiều bạn trẻ lui tới, đặc biệt là các dịp lễ Tết.

ban-do-phuot-quan-hai-ba-trung-05

Ảnh: sưu tầm

Hơn nữa, đây là tổ hợp của rất nhiều dịch vụ chanh sả từ mua sắm các thương hiệu thời trang có tiếng. Chẳng hạn có thể kể đến rạp CGV, Mê cung Mirror Maze, khu World Game. Ngoài ra còn có các nhà hàng lẩu, nướng, ăn uống gói gọn trong này khiến bạn vào rồi là mê mẩn chẳng muốn bước ra.

Ảnh: sưu tầm

1.4. Hà Nội Creative City

Hà Nội Creative City được mệnh danh là thiên đường ăn chơi của giới trẻ Hà Thành. Có tới 20 tầng với đầu đủ các khu mua sắm, ăn uống, khu hoạt động thể hình và cả trưng bày nghệ thuật. Ở đây, bạn còn có thể tham gia vào rất nhiều trò chơi thú vị như leo núi, chạy bộ…

Ảnh: sưu tầm

1.5. Jump Arena

Jump Arena là một địa điểm vui chơi khá mới và cũng được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm quẩy tung lối về cùng bạn bè thì Jump Arena là một cái tên không thể bỏ qua.

Ảnh: sưu tầm

Đây thực sự là một địa chỉ các bạn trẻ Hà Nội nên đến một lần. Có đến tám trò chơi và chơi mãi không biết chán luôn nhé!

2. Địa điểm ăn uống quận Hai Bà Trưng

Hai Bà Trưng là một quận trung tâm khá rộng ở Hà Nội, nơi tập trung những con phố sầm uất nhất. Chính vì thế mà các địa điểm ăn uống ở đây cũng nhiều vô kể. Cùng tham khảo một số quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng sau nhé!

2.1. Bún ngan thập cẩm Loan Béo

Nước dùng ngọt, nhân nhiều, thịt ngan mềm, giá cả hợp lý là những từ ngữ dùng để miêu tả quán bún ngan này. Nếu bạn một lần đến Hà Nội thì nhất định phải thử món ăn siêu “ngon-bổ-rẻ” này nhé! Chỉ với 30k là đã có ngay một bát bún ngan thập cẩm siêu nhiều, siêu ngon rồi!

ban-do-phuot-quan-Hai-Ba-Trung-01

Ảnh: sưu tầm

Tham khảo thêm: Điểm mặt 10 quán bún ngan Hà Nội ngon nhất

2.2. Cháo trai Trần Khát Chân

Một quán cháo đơn sơ với nồi cháo, vài chiếc ghế và một mâm to để quẩy và âu thịt. Tuy đơn giản như vậy nhưng quán cháo trai này lại mang đến những hương vị cực ngon.

Ảnh: sưu tầm

Cháo hạt vỡ, khá sánh mịn với nhân thịt băm nấm hương, thịt trai và có thêm chút quẩy. Tô cháo bưng ra vừa thơm nức mũi vừa có chút cay cay của hạt tiêu và ớt.

Xem thêm: Điểm danh 10 quán cháo trai Hà Nội nóng hổi không phải ai cũng biết

2.3. Bánh bột lọc Hồng Mai

Nếu bạn là một “big fan” của bánh bột lọc thì đừng nên đến thử quán bánh bột lọc này một lần nhé! Bởi bánh bột lọc ở đây được rất nhiều bạn review lại là khá đầy đặn và đậm đà nha! Vỏ bánh được làm từ bột lọc và cả bột sắn nên khá dai, dẻo và thơm nữa.

Ảnh: sưu tầm

2.4. Lẩu riêu – Quán Xưa

Lập ngay kèo cùng hội bạn thân đến “ăn no nê” quán lẩu riêu siêu ngon này nhé! Lẩu ở đây khá đặc biệt. Nước lẩu cua đồng nấu mộc ăn kèm với sườn sụn, bắp bò, chả cá, nấm và các loại rau. Ngoài ra, ở đây còn có món gà Ri chiên mắm chắc thịt siêu ngon nữa nhé!

Ảnh: sưu tầm

2.5. Bánh xèo Lương Định Của

Bản chất là một món ăn của Nam Bộ nên bánh xèo Lương Định Của vừa giữ được hương vị đặc trưng lại chút gì đó rất Hà Nội. Nếu bạn muốn thưởng thức món ngon miền Nam ngay giữa lòng Hà Nội thì đến ngay địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: số 46A Lương Định Của, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khám phá: 11 quán bánh xèo ở Hà Nội lúc nào cũng “đông nghịt” khách

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là câu trả lời đầy đủ, chi tiết cho câu hỏi: “Quận Hai Bà Trưng có gì chơi?”. Nếu bạn còn địa điểm ăn chơi quận Hai Bà Trưng nào nữa thì chia sẻ với chúng mình ngay nha!

Khám phá địa điểm ăn chơi tại các quận ở Hà Nội

No comments:

Post a Comment