Saturday, June 6, 2020

Cuối tuẩn quẩy nhiệt tại TOP 7 địa điểm hát karaoke giá rẻ Hà Nội

Karaoke là hình thức vui chơi giải trí từ trước tới nay chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đã bao lâu rồi bạn chưa có dịp đi “tăng 3” với hội bạn thân? Cùng Halo lưu lại để “quẩy” dần 7 địa điểm karaoke giá rẻ Hà Nội dưới đây nhé!

1. Phòng karaoke box ở Hà Nội

Karaoke box là một trong những xu hướng khá mới trong làng karaoke giá rẻ Hà Nội. Ra mắt cách đây không lâu, karaoke box ở Aeon Mall đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng với không gian và chất lượng cực “ổn áp”. Bạn có thể bắt gặp karaoke box ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall hay khu vui chơi dưới lòng đất Royal City.

ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-3

Ảnh: ST

Karaoke box về cơ bản là một hình thức karaoke mini room. Trong đó được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như cách âm, amply, loa, mic. Cùng với đó là một chiếc màn hình cảm ứng kết nối Internet để bạn thoải mái chọn bài. Điểm cộng của karaoke box này là thiết kế bắt mắt và không gian trẻ trung. Hệ thống loa đài, chất lượng âm thanh và phòng cách âm khá ổn định. Do đó, bạn có thể thoải mái “quẩy” với bạn bè mà không lo thoát âm. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ quay video lúc hát nữa đó.

ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-4

Ảnh: ST

Để checkin phòng karaoke box ở Hà Nội này, bạn sẽ phải mua xu chứ không tính tiền theo tiếng như các phòng karaoke thông thường. Phí là 2 xu/bài, hát tới đâu nhét xu tới đó. Bạn có thể ra quầy thu ngân mua xu với giá chung là 5.000 VND/xu. Chỉ có điều không gian karaoke box thường khá nhỏ, chỉ đủ chỗ cho 2-3 người thôi.

ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-2

Ảnh: ST

Ưu điểmNhược điểm
– Nằm trong tổ hợp thương mại nên có thể kết hợp với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khác

– Giá tương đối rẻ và linh hoạt theo số lượng bài hát

– Không gian đẹp, nhiều bài hát đa dạng

– Không phù hợp với nhóm đông người

– Thỉnh thoảng bị “nuốt” xu

  • Địa chỉ: Các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Royal City
  • Giờ hoạt động: 9h00 đến 22h00

>>> Xem thêm: Các trò chơi ở Royal City Hà Nội

2. Tôm Karaoke

Tôm Karaoke là quán karaoke nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều nhóm bạn yêu thích. Nằm gần ngay khu vực phố cổ Hà Nội, quán được đánh giá cao bởi hệ thống âm thanh, ánh sáng siêu đầu tư. Đặc biệt là mic của quán chất lượng rất cao, hát không bị rè hay mất giọng. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên cập nhật nhiều bài hát mới.

ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-2

Ảnh: ST

Về không gian, phòng hát của Tôm Karaoke tương đối rộng rãi, thoáng đãng và lịch sự. Đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình và năng động. So với chất lượng, dịch vụ và không gian, mức giá của quán phải chăng. Chính vì thế, quán thường được nhiều nhóm bạn lựa chọn là nơi tổ chức tiệc sinh nhật và party, tiệc tùng cuối năm.

ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-3

ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-5

Ảnh: ST

Ưu điểmNhược điểm
– Không gian rộng, thoáng, lịch sự

– Chất lượng âm thanh, ánh sáng được đánh giá cao

– Danh sách bài hát có tính cập nhật

– Thỉnh thoảng gặp trường hợp nhân viên không quá nhiệt tình

3. X-Men Karaoke

Đã nhắc tới karaoke giá rẻ Hà Nội thì không thể bỏ qua X-Men Karaoke tại 402 Đê La Thành. Quán nhận được nhiều review tốt về chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt đỉnh. Nổi bật nhất là mic hát cực bắt giọng, cho giọng ấm và vang. Hơn nữa, danh sách bài hát cũng thường xuyên được cập nhật mới cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

X-Men Karaoke ghi điểm bởi không gian rộng rãi và đa dạng các loại phòng. Do đó, quán có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Cùng với đó là decor hoành tráng, có thay đổi theo mùa. Menu đồ ăn, đồ uống của quán cũng khá đa dạng, phong phú. Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên siêu nhanh nhẹn, tích cực. Tất cả đảm bảo mang tới cho bạn một không gian giải trí có 1-0-2. Chỉ có điểm trừ duy nhất là mức giá của quán tương đối “chát” so với mặt bằng chung.

ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-6

Ảnh: ST

Ưu điểmNhược điểm
– Không gian rộng, lịch sự

– Nhiều loại phòng với nhiều kích cỡ

– Danh sách có cập nhật nhiều bài hát Việt, Anh mới

– Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình

– Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung

4. Karaoke 69 Khương Trung Mới

Karaoke 69 là một địa điểm karaoke giá rẻ Hà Nội được nhiều nhóm bạn lựa chọn. Quán được đánh giá cao bởi không gian trẻ trung và hiện đại. Cùng với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng có chất lượng tốt. Từ đó giúp giọng hát của bạn trở nên ấm, hay và chân thật hơn bao giờ hết.

Về dịch vụ, Karaoke 69 có đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình và nhanh nhẹn. Bên cạnh đó là mức giá tương đối “hạt dẻ”. Chính vì thế, quán luôn là địa điểm “chill” hàng đầu của các bạn sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Ngoài ra, quán còn là không gian tổ chức tiệc tùng hoàn hảo cho những buổi sinh nhật và gặp mặt. Tuy nhiên, danh sách bài hát quán không được cập nhật quá thường xuyên.

ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-9

Ảnh: ST

Ưu điểmNhược điểm
– Chất lượng âm thanh ánh sáng tốt

– Không gian đẹp và lịch sự

– Giá cả hợp lý, nhân viên thân thiện

– Không gian hơi nhỏ cho nhóm đông người

– Danh sách hơi ít bài mới

5. Karaoke Liberty by Night

Liberty by Night là một địa điểm karaoke Hà Nội nổi tiếng. Điểm nhấn của quán là đa dạng cỡ phòng và lối decor sang trọng, hiện đại. Mỗi phòng đều có nhiều màn hình và bàn ghế được sắp xếp theo dạng chữ u cao dần. Từ đó làm nổi bật phần sân khấu, giúp mang tới cảm giác chuyên nghiệp như một phòng thu hiện đại.

Chất lượng âm thanh ánh sáng của Liberty by Night được đánh giá là hợp lý so với giá tiền. Mic hát ấm, khá nịnh giọng và có độ vang ổn. Về không gian, quán tuy không quá rộng nhưng bù lại, đồ ăn vặt tại quán khá tươi và đa dạng. Bên cạnh đó là giá thành hợp lý và nhân viên lịch sự nên quán được rất nhiều nhóm bạn yêu thích.

ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-8

Ảnh: ST

Ưu điểmNhược điểm
– Decor đẹp, chuyên nghiệp

– Nhiều loại phòng

– Giá cả hợp lý

– Không gian hơi nhỏ cho nhóm đông người

6. Top One KTV Karaoke

Top One KTV Karaoke là một địa điểm vui chơi Hà Nội được nhiều nhóm bạn đặc biệt yêu thích. Ấn tượng đầu tiên của quán là hệ thống phòng siêu hoành tráng, sang trọng với màu vàng gold. Bên cạnh đó là không gian rộng rãi, thoáng đãng và luôn sạch sẽ. Mỗi phòng được decor kiểu sân khấu và kết hợp với các trò chơi giải trí để tránh sự nhàm chán. Các loại đồ ăn trong giỏ cũng rất đa dạng.

ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-4

@ngocanhincoi

Về chất lượng âm thanh và ánh sáng, Top One KTV có hệ thống đèn và loa cực “xịn xò”. Mic hát có độ vang tốt, không ù rè và rất nịnh giọng. Danh sách bài hát cũng liên tục được cập nhật mới cả tiếng Anh lẫn Việt. Chưa kể, nhân viên lúc nào cũng có mặt trong phòng. Hoặc nếu bạn cần sự riêng tư, nhân viên sẽ đứng ngay ngoài cửa để tiện phục vụ nhất.

ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-5

Ảnh: ST

Đặc biệt, quán rất quan tâm tới sự an toàn của khách hàng. Các phòng và sảnh đều có bình xịt chữa cháy. Bên cạnh đó là 2 thang bộ thoát hiểm. Có thể nói, Top One KTV là địa điểm hát karaoke có chất lượng và dịch vụ hàng đầu trong top quán karaoke giá rẻ Hà Nội.

ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-6

Ảnh: ST

Ưu điểmNhược điểm
– Không gian sang chảnh, hiện đại, rộng rãi

– Đa dạng các loại phòng

– Nhân viên thân thiện, nhiệt tình

– Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn

– Giá hơi cao so với mặt bằng chung

7. Karaoke Khách sạn Vọng Xưa

Karaoke Khách sạn Vọng Xưa là địa điểm vui chơi Hà Nội buổi tối cực lý tưởng cho nhóm đông người. Quán được đánh giá cao bởi hệ thống âm thanh và ánh sáng sống động. Chất lượng mic “xịn xò”, rõ giọng và không hề ù rè.

Điểm cộng cực lớn của Karaoke Khách sạn Vọng Xưa là danh sách bài hát của quán luôn được cập nhật các bài mới nhất. Bên cạnh đó là có cả bài hát tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Không gian rộng rãi, hiện đại và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cũng giúp quán ghi điểm trong lòng khách hàng. Trừ việc giá thành hơi cao so với mức giá chung, có thể nói Karaoke Khách sạn Vọng Xưa là địa điểm hát karaoke ở Hà Nội có dịch vụ và chất lượng tốt nhất.

ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-1

Ảnh: ST

Ưu điểmNhược điểm
– Không gian rộng rãi, hiện đại

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt

– Danh sách bài hát đa dạng, có nhiều loại tiếng

– Dịch vụ tốt, nhân viên có thể nói tiếng Anh

– Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung

Trên đây là top 7 địa điểm hát karaoke giá rẻ Hà Nội cho bạn tha hồ “quẩy nhiệt” với bạn bè. Cuối tuần thảnh thơi, bạn có dự định tụ tập với bạn bè gì chưa? Nếu chưa thì đừng ngại lưu lại các địa chỉ này và cùng Halo hết mình với “tăng 3” nhé!

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment