Monday, February 3, 2020

Phát hiện con đường tình yêu ở Hà Nội đẹp tựa Hàn Quốc mùa lá vàng

Mùa cúc họa mi vừa đi qua cũng là lúc thủ đô chào mùa xuân đầy sức sống. Những ngày này, team Hà thành lại nô nức săn đón con đường tình yêu Hà Nội đẹp tựa Hàn Quốc. Cùng Halotravel khám phá tọa độ của điểm checkin độc đáo này nhé!

1. Con đường tình yêu ở đâu Hà Nội? 

Con đường tình yêu chính là “đặc sản” nổi tiếng của Đại học Sư phạm Hà Nội. Mỗi độ xuân về, hai hàng lộc vừng lại chuyển sắc vàng, đỏ. Rụng ngợp trên con đường dài 100m dẫn vào thư viện trường. Tạo nên một khung cảnh lãng mạn tựa tình thơ.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-9

Con đường tình yêu Đại học sư phạm Hà Nội

Mang vẻ đẹp đầy thơ mộng, không khác gì những khu rừng lá vàng tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Nơi đây được gắn với cái tên Con đường tình yêu hay con đường Hàn Quốc ở Hà Nội. Và trở thành điểm checkin được săn đón nhiều nhất mỗi độ xuân về.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-4

Ảnh: Xuân Toàn

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-2

Ảnh: Xuân Toàn

Gợi ý bài viết có thể bạn quan tâm:

2. Điểm checkin, hẹn hò lãng mạn nhất Hà Nội

Đặt chân tới Con đường Hàn Quốc ở Hà Nội những ngày này, bạn như được lạc vào xứ sở mộng mơ. Cả con đường được lấp kín bởi hàng ngàn lá vàng, lá đỏ rực rỡ. Vô tình phủ khắp thảm cỏ xanh mướt mát nơi gốc cây. Khiến lòng người không khỏi say đắm.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-3

Ảnh: Xuân Toàn

Đặc biệt, dưới tiết trời se se lạnh của mùa xuân. Và ánh nắng dịu nhẹ, con đường như được tô điểm thêm một màu lãng mạn tựa như một thước phim. Chẳng cần tới rừng lá phong tại nước ngoài xa xôi hay mơ về Hàn, Nhật. Chỉ cần giơ máy lên cũng khiến bao người đứng hình ngẩn ngơ.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-6

Ảnh: ST

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-7

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-8

Ảnh: Xuân Toàn

Không chỉ là điểm sống ảo lý tưởng, nơi đây cũng là điểm nghỉ ngơi, chuyện trò yêu thích của nhiều bạn trẻ. Cũng là nơi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi ngày Lễ tình nhân. Và là nơi “làm mối” cho bao mối tình sinh viên thơ ngây.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-1

Ảnh: kenh14

3. Thời điểm xuất hiện Con đường tình yêu Hà Nội

Điểm nhấn rất riêng của Con đường tình yêu là thời điểm xuất hiện của nó. Không phải lúc nào cây cũng thay lá. Không phải lúc nào, người ta cũng có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng khung cảnh lãng mạn của con đường này.

ha-noi-con-duong-tinh-yeu-ha-noi-5

Ảnh: ST

Chỉ xuất hiện cùng mùa cây thay lá tháng 2, tháng 3 tại Hà Nội. Chính vì thế, Con đường tình yêu này rất đặc biệt trong lòng giới trẻ. Khiến người người lại bồi hồi mong ngóng mỗi dịp xuân sang.

Tháng 2 sang cũng là lúc cây vào mua thay lá nhuộm vàng Đại học Sư phạm Hà Nội đẹp tựa Hàn Quốc. Nhanh nhanh kéo ngay “phó nháy” cùng Halotravel tới checkin Con đường Hàn Quốc ở Hà Nội. Hay dắt gấu tới hẹn hò giữa không gian cực tình này thôi!

Xem thêm địa điểm Hà Nội:

No comments:

Post a Comment