Sunday, February 2, 2020

Địa điểm hẹn hò Hà Nội vừa lãng mạn, giá lại cực sinh viên

Hà Nội có rất nhiều địa điểm độc đáo, lãng mạn để hẹn hò cho các cặp đôi. Chính vì rất nhiều nên đôi khi việc lựa chọn địa điểm hẹn hò lại khiến nhiều cặp đôi phải suy nghĩ. Nhưng đừng lo, sau đây Halotravel sẽ gửi đến cho các bạn top 15 địa điểm hẹn hò Hà Nội cực lãng mạn mà giá lại rất hợp lý nữa. Đừng bỏ qua nếu bạn mong muốn có một buổi hẹn với người thương thật trọn vẹn nhé!

1. Rạp chiếu phim CGV giường nằm

Thay vì bạn phải mất công săn những vé voucher giảm giá, hay tìm quán ăn buffet lẩu nướng ngon, rẻ tại Hà Nội thì bạn hãy cùng một nửa của mình khám phá những bộ phim mới thật hay nhé. Tuy nhiên, đây không phải rạp chiếu phim thông thường mà là rạp chiếu phim giường nằm, cực thích hợp cho cặp đôi.

dia-diem-valentine-ha-noi-02

Ảnh: sưu tầm

CGV L’amour là rạp chiếu phim có giường nằm sang chảnh nhất Hà Nội. Đến đây, khán giả được xem phim trên những chiếc giường êm ái có cả gối và chăn ấm không khác gì ở khoang chuyên cơ hạng nhất hay phòng khách sạn 5 sao. Hệ thống rạp được trang bị màn hinh rộng, hiện đại cùng chất lượng âm thanh sống động. Mang đến cho các cặp đôi không gian lãng mạn, ngọt ngào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay cùng người ấy nằm trọn trong chiếc giường tình yêu hạnh phúc này.

Tham khảo: Hệ thống rạp chiếu phim ở Hà Nội 2021

2. Phố cổ Hà Nội: Địa điểm hẹn hò lãng mạn

Không chỉ là một nơi lưu trữ những nét kiến trúc đẹp. Phố cổ Hà Nội còn là một thiên đường ẩm thực cho các cặp đôi trong các buổi hẹn hò. Các con phố được đan xen nhau như bàn cờ, tạo trải nghiệm đa dạng cho mọi người. Phố cổ thường sinh động ban ngày và sống động vào ban đêm. Vì vậy nếu dẫn người yêu đi chơi phố cổ vào ban đêm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa các bạn nhỉ.

dia-diem-valentine-ha-noi-03

Nhiều địa điểm hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

  • Chợ Đồng Xuân: là một trong những chợ lớn nhất Hà Nội. Ẩm thực chợ Đồng Xuân vô cùng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó bạn có thể dạo quanh chợ và mua sắm.
  • Nhà cổ Mã Mây: nhà cổ ở 87 Mã Mây là loại nhà ở truyền thống tái hiện được không gian sinh sống, nét đặc trưng của con người Hà Nội xưa. Ngôi nhà được mở cửa thường xuyên để cho khách du lịch đến thăm quan, giá vé vào cửa là 10.000đ.
  • Phố Tạ Hiện: con phố bé nhỏ nằm ở giữa lòng Hà Nội lúc nào cũng đông nghịt người, đây là địa điểm uống bia nổi tiếng ở Hà Thành được các bạn trẻ rất yêu thích

Địa chỉ: phía Tây và Bắc của hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Phố đi bộ Hồ Gươm: địa điểm hẹn hò ngọt ngào Hà Nội 

Sôi động, náo nhiệt, ngọt ngào và đầy màu sắc là những từ ngữ miêu tả phố đi bộ Hồ Gươm đầy ma mị này. Không ngoa khi nói phố đi bộ Hồ Gươm là một trong những địa điểm valentine Hà Nội lãng mạn nhất. Hoà mình với những cơn gió nhẹ, những điệu nhảy các bản nhạc cover sôi động. Nơi đây sẽ mang lại cho các bạn những khoảnh khắc tươi vui, nhộn nhịp và đầy sức sống.

ngay-le-tinh-yeu-ha-noi-04

Có vô số hoạt động mà bạn và người ấy có thể cùng tham gia tại đây. Không chỉ với những trò chơi hay dịch vụ công nghệ hiện đại, mà thay vào đó là những trò chơi đậm đà bản sắc Việt mà hồi bé chúng ta thường lui tới. Ví dụ như ô ăn quan, nhảy sạp. Dưới ánh đèn vàng chiếu nhẹ nhàng, âm nhạc vang lên nghe thật lãng mạn làm sao. Bên cạnh đó bạn có thể thỏa sức mua sắm và thưởng thức các món ngon nổi tiếng ở Hà Nội nhen.

4. Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông

Khai trương từ đầu tháng 12/2019, cho tới nay Aeon Mall Hà Đông lúc nào cũng tấp nập khách tham quan. Không gian nơi đây trông rất đặc sắc, các gian hàng bày trí vô cùng khoa học và phong phú.

dia-diem-valentine-ha-noi-05

Tại đây bạn có thể tha hồ mua sắm và ăn uống thỏa thích. Tầng 1 là thế giới rộng lớn của thực phẩm như rượu các loại, đồ khô, hoa quả, hải sản. Tầng 2 với tầng 3 là khu mua sắm và khu giải trí rộng lớn. Khu giải trí tầng 3 sẽ rất nhiều trò chơi thú vị như: gắp gấu, bắn súng rất thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Các quán ăn đồ Nhật giá cả rất phải chăng có sẵn chỗ ngồi và bồn rửa tay sạch sẽ cho mọi người.

5. Aeon Mall Long Biên: Địa điểm hẹn hò kết hợp với giải trí

Aeon Mall Long Biên được chia làm 4 tầng với các tiện ích được phân chia theo từng khu vực. Tầng 1 là chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị. Tiếp đến là các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng với khu vui chơi trẻ em lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm nổi tiếng.

dia-diem-valentine-ha-noi-06

Bạn có thể lựa chọn xem một bộ phim tình cảm lãng mạn tại rạp CGV Aeon Mall Long Biên trên tầng 5. Sau đó hãy thưởng thức ẩm thực tại làng ẩm thực Aeon Mall. Rất nhiều món ngon nổi tiếng tụ họp tại đây. Hãy chọn một quán trong chuỗi cửa hàng cafe và cùng nhâm nhi trò chuyện. Với diện tích khá rộng, bạn có thể lên lịch trình trước để phù hợp thời gian vui chơi. Đừng quên lưu giữ lại những tấm hình đáng yêu với người yêu của bạn tại đây nhé!

6. Khu đô thị Times City: Địa điểm hẹn hò thú vị dưới lòng đất

Vincom Mega Mall Times City nằm tại tầng hầm B1 của 11 tòa căn hộ từ T1 – T11. Rộng khoảng 230.000 m2. Vincom Mega Mall từng được đề cử giải thưởng “Trung tâm thương mại lớn nhất thủ đô” tại giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương (APPA) năm 2015.

dia-diem-valentine-ha-noi-07

Đây là nơi quy tụ của hàng trăm gian hàng mua sắm, nhà hàng ẩm thực ngon nức tiếng và khu vui chơi giải trí. Nổi bật trong số đó phải kể đến thủy cung Vinpearl Aquarium. Khu vui chơi giáo dục Vinke, rạp chiếu phim CGV. Bạn có thể cùng nhau tham quan thủy cung rộng lớn 4000m2 với hơn 30.000 cá thể sinh vật đến từ cả lục địa lẫn đại dương. Hoặc 2 người có thể cùng nhau thưởng thức một bộ phim lãng mạn tại rạp CGV.

7. Vincom Nguyễn Chí Thanh

Không phải nói quá nhưng thực sự Vincom Nguyễn Trí Thanh là một nơi rất hấp dẫn để các bạn có thể hẹn hò trong ngày lễ tình nhân cũng như những buổi hẹn thường ngày. Được tọa lạc trên phố Nguyễn Chí Thanh, con đường “đẹp nhất Việt Nam”, Vincom được thiết kế đẹp mắt và nổi bật với 6 tầng nổi và 4 tầng ngầm.

Hệ thống thang máy ngoài trời tại trung tâm này rất hiện đại. Tầng 1 tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh là nơi tụ tập các quán cà phê được thiết kế đẹp mắt. Các quán cafe nổi tiếng có thể kể đến như T-Coffee, Skyline Coffee. Tầng 2, 3 là khu mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tầng 4 là khu đồ gia dụng và nhà sách. Tầng 4 có vô số đồ dùng gia đình tiện nghi, hiện đại như các khu ModernLife, La ‘Home.

dia-diem-valentine-ha-noi-08

Nếu hẹn hò mà có đói bụng thì cũng đừng lo, bởi nơi đây còn là một thiên đường ẩm thực chờ bạn khám phá nữa. Nhiều nhà hàng với giá phải chăng như King BBQ Hàn Quốc, Hotpot Story, ThaiExpress… Bên cạnh ăn uống và mua sắm, hãy thưởng thức những bộ phim tại rạp chiếu phim CGV để hâm nóng cuộc tình nhé các bạn

8. Love Box Cafe: Địa điểm hẹn hò mang tới sự chân thành

Love Box Coffee nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Thái Hà. Giữa một con phố xô bồ, náo nhiệt như vậy, nhưng khi bước vào không gian Love Box Coffee thì lại vô cùng yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào ngoài kia. Giống như tên gọi của mình quán cafe tuy nhỏ bé nhưng lại có rất nhiều góc nhỏ dành riêng cho các cặp đôi lui tới hẹn hò, hâm nóng cuộc tình.

dia-diem-valentine-ha-noi-10

Mỗi góc thường được bày trí tỉ mỉ theo từng phong cách riêng trông rất nhẹ nhàng. Đến cả những “căn phòng ma” cho những ai thích cảm giác mạnh cũng khá thú vị. Các cặp đôi có thể cùng thưởng thức ly trà ấm nóng trên những chiếc ghế sofe êm ái. Rồi cùng nhau thả hồn vào một bản nhạc tình du dương, êm đềm thì thật quá tuyệt vời cho ngày Valentine phải không nào!

9. Trill Group Rooftop: Địa điểm hẹn hò độc đáo, lý tưởng nhất

Tọa lạc trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower trên đường Nguỵ Như Kon Tum. Trill Group Rooftop là địa điểm valentine Hà Nội đôc đáo, lãng man. Nơi đây được mệnh danh là một trong những quán cà phê view hot bậc nhất sài thành.

dia-diem-valentine-ha-noi-08

Không gian ngoài trời của quán thoáng đãng được decor khá “chill” cùng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Những lọ hoa bày trí xinh xắn trong tone màu trắng xanh dễ chịu. Còn không gian bên trong dịu dàng, thanh lịch. Thật không khó để bạn chọn được cho mình không gian thư giãn hoàn hảo.

Có thể bạn chưa biết: Top 5 quán cafe rooftop nổi tiếng Hà Nội

10. Top of Hà Nội: Trải nghiệm mới lạ với không gian trên cao 

Top of Ha Noi là quán cafe rooftop cao nhất thủ đô. Nằm tại tầng 67 của Lotte Liễu Giai Tòa nhà cao thứ hai tại Hà Nội. Top of Hanoi có không gian cực đẹp, sang trọng và lịch sự với tone màu trắng tinh khiết và những tấm kính trong suốt. Mang đến cho du khách nơi đây một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với các quán cafe khác.

dia-diem-valentine-ha-noi-09

Bạn hãy tưởng tượng trong ngày Valentine ngồi bên ly cà phê nóng cùng với người ấy, cùng nhau lắng nghe chút nhạc nhẹ. Các bạn sẽ cảm thấy cực ấm áp và hạnh phúc. Nhiều khi thật khó để diễn tả cảm xúc đó. Với độ cao của tầng 67, bạn nên mang theo một chiếc áo khoác vì thời tiết trên này khá lạnh, đặc biệt về đêm. Nào hãy cùng người ấy tận hưởng một buổi hẹn thật ấm áp, hạnh phúc các bạn nhé.

dia-diem-valentine-ha-noi-10

Tham khảo: 7 quán cafe nóc nhà view siêu đẹp

11. Cup of Tea: Địa chỉ hẹn hò quen thuộc của cặp đôi

Cup of Tea là một địa chỉ hẹn hò không mấy xa lạ của các cặp đôi. Cup of Tea có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội nhưng phải nói rằng cơ sở nằm trên đường Nguyễn Đình Thi ven hồ Tây là nơi đẹp nhất rồi

Nếu bạn là chàng trai biết cách chiều lòng cô gái của mình thì phải dẫn cô ấy đến Cup of Tea ngay. Bạn sẽ lập tức ghi điểm bởi chẳng cô gái nào khi đến với Cup of Tea mà không siêu lòng với phong cách của quán. Với tông màu hồng, trắng làm chủ đạo cho toàn thể không gian của Cup of Tea. Vì thế lúc nào cũng sáng sủa, rộng rãi với vô số góc đẹp được bày trí ấn tượng phục vụ cho các cặp đôi checkin sống ảo thoải mái.

dia-diem-valentine-ha-noi-11

Hai bạn có thể tìm cho mình những góc ngồi có chiếc sofa êm ái hay lựa chọn khu vực ban công ngoài trời với view nhìn thẳng tầm mắt ra Hồ Tây lộng gió vô cùng đẹp.

Gợi ý: 20 quán cafe siêu rộng lộng gió tại Hà Nội

12. Đường Thanh Niên: Địa điểm lý tưởng cho những pha tỏ tình

Đường Thanh Niên (Hồ Tây) luôn là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi Hà Nội. Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây. Cùng nhau ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ. Hoặc đơn giản là ngồi bên nhau  cùng ngắm hoàng hôn và cảm nhận giây phút hạnh phúc bên nhau.

Vào buổi tối các bạn có thể đi dạo dạo trên con đường ven theo Hồ Tây, ngang qua khu biệt thự Tây Hồ dẫn đến công viên nước. Con đường này được trang trí lộng lẫy. Tạo nên một không gian lý tưởng để hai bạn tỏ tình. Điều đặc biệt, nếu bạn muốn dành cho người ấy sự bất ngờ, sự ngọt ngào, lãng mạn.

dia-diem-valentine-ha-noi-12

Bạn có thể tận dụng con đường vắng này để tạo nên những pha tỏ tình ngọt ngào như xếp hoa hồng, thả bong bóng, thắp nến,….mà không hề ngại mọi người xung quanh.

Tổng hợp các địa điểm checkin Hồ Tây đẹp không thể chối từ

13. Phố sách Hà Nội: Điểm hẹn hò thú vị cho các cặp đôi sinh viên

Phố sách Hà Nội sẽ là địa điểm hẹn hò tiếp theo mà chúng ta dừng chân tới. Phố sách Hà Nội là điểm hẹn hò thú vị dành cho những cặp đôi sinh viên. Những người thích đọc sách, thích những cuộc hẹn hò nhẹ nhàng, chân thành. Khuôn viên con phố được thiết kế xinh xắn với 2 bên là những tiệm sách nhỏ. Đan xen những băng ghế gỗ để sau khi chọn sách xong thì mọi người có thể ngồi thư giãn, nghiền ngẫm những trang sách dưới tán cây xanh mát dịu.

dia-diem-valentine-ha-noi-13

Sau đó còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau thưởng thức một ly cafe. Một chiếc bánh ngọt ngay tại phố sách và cùng chuyện trò với nhau và về những cuốn sách thì thật là tuyệt phải không.

14. Cầu Long Biên: Cây cầu chuyển chở các cặp tình nhân

Cầu Long Biên dường như đang là một nhân chứng lịch sử tại thủ đô. Với một lối kiến trúc độc đáo và vài cổ kính bắc qua dòng sông Hồng thơ mộng. Có lẽ đó mà cho đến nay Cầu Long Biên thực sự trở thành một điểm hẹn hò lý tưởng nhất cho các cặp đôi. Cây cầu có một không gian lãng mạn pha chút hoài cổ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời, chân thật nhất của các cặp đôi. Một nơi lưu giữ tình yêu vĩnh cửu với những chiếc ổ khóa khắc tên của 2 người.

dia-diem-valentine-ha-noi-14

Không quá nổi tiếng như những cây cầu khóa tình yêu khác trên thế giới. Nhưng hằng năm và cho đến nay nơi đây vẫn là nơi chứng kiến giây phút thề nguyền trọn đời gắn bó của các đôi tình nhân. Nhất là trong ngày Valentine nó trở thành một  tâm điểm mà rất nhiều cặp đôi tìm đến để mong tình yêu mãi vĩnh hằng.

15. Đài quan sát Sky Walk tòa nhà Lotte Center: Địa điểm hẹn hò cực hot

Sky Walk là một địa điểm hẹn hò sống ảo tại Hà Nội cực “hot” một thời và sẽ luôn là nơi được nhiều bạn chết mê mệt mỗi khi đặt chân tới đây. Từ đài quan sát Sky Walk toàn cảnh của Hà Nội được mở ra trước mắt bạn chỉ trong phút mốt. Một điểm hẹn hò siêu lãng mạn dành cho những anh chàng cô nàng mới yêu nhau hoặc đang yêu mà lâu lâu muốn tạo bất ngờ cho người ấy đó.

dia-diem-valentine-ha-noi-15

Lên đến nơi đây bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng khi thấy mình đang “lơ lửng” trên độ cao 272m. Xung quanh bạn là các bức tường được làm hoàn toàn bằng kính. Trong phút chốc bạn sẽ cảm thấy cả Hà Nội bỗng chốc thu bé lại vừa bằng 1 ống kính”. Tại đây bạn sẽ không kìm lòng được trước sự mênh mông của mây trời cao xanh. Vẻ đẹp của thành phố trong không gian ngập tràn ánh sáng và sự lung linh huyền ảo lãng mạn lúc hoàng hôn hay đêm xuống.

Trên đây là 15 địa điểm hẹn hò Hà Nội lãng mạn nhất. Hy vọng qua bài viết trên phần nào đó các bạn đã chọn được địa điểm lý tưởng dành cho mình. Chúc các bạn có một ngày lễ tình yêu thật ấm áp và hạnh phúc. Đón đọc tiếp các bài hay trên website chúng mình nữa nhé các bạn.

Bài viết bạn quan tâm:

No comments:

Post a Comment