Friday, February 21, 2020

Kinh nghiệm đi Aeon Mall Long Biên 1 ngày, bạn đã biết chưa?

Aeon Mall Long Biên là điểm đến checkin Hà Nội quen thuộc của giới trẻ. Nơi đây vừa là trung tâm mua sắm, vừa là khu vui chơi giải trí phong phú, đa dạng. Không những thế, với diện tích khủng, Aeon Mall là địa điểm mà chỉ cần dơ máy lên cũng có ngay 1 bức ảnh đẹp. Cùng chúng mình khám phá kinh nghiệm đi Aeon Mall Long Biên ngay sau đây nhé!

1. Giới thiệu về Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên là cơ sở đầu tiên của Aeon Mall tại Hà Nội của tập đoàn AEON. Trung tâm thương mại này có diện tích mặt bằng lên tới 9,6 hecta. Tại Aeon Mall có đầy đủ chuỗi các nhà hàng, siêu thị, khu giải trí, khu mua sắm,… từ bình dân tới cao cấp.

kinh-nghiem-di-aeon-mall-long-bien

Ảnh: @chippeo94

Aeon Mall Long Biên chia làm 4 tầng với các khu tiện ích đặc trưng. Tầng 1 là chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng với khu vui chơi trẻ em lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm dành riêng cho trẻ nhỏ.

kinh-nghiem-di-aeon-mall-long-bien

Ảnh: @chu_ngoc_maii

Những người yêu thích ẩm thực sẽ không thể bỏ qua với không gian đa dạng, mang hương vị đặc biệt từ nhiều quốc gia nằm ở tầng 3. Tại đây còn có cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam CGV và khu Bowling hiện đại ở tầng trên cùng.

kinh-nghiem-di-aeon-mall-long-bien

Ảnh: @phuongbi_065

2. Khám phá Aeon Mall Long Biên

2.1. Làng ẩm thực Aeon Mall

Chiếm gần như toàn bộ diện tích tầng 3, nơi đây đúng nghĩa là thiên đường của ẩm thực. Ẩm thực Việt, Hàn, Nhật và Âu đều rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác bao cấp của Hà Nội, hãy đến với khu ” Ngon Phố”.

kinh-nghiem-di-aeon-mall-long-bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Ở đây, đồ ăn được chia theo các tổ. Tổ 1 là quán ăn ngon, tổ 2 là khu phố nướng, rồi tổ 3 là khu hải sản… Và các bạn sẽ được mua tem phiếu để ăn. Hình thức tem phiếu này được các bạn trẻ vô cùng thích thú vì được trải nghiệm cảm giác bao cấp từ thời ông bà. Không những vậy, cảnh vật ở các quán ăn cũng được bài trí theo phong cách cổ xưa của Hà Nội. Nhớ sạc đầy pin để tới đây tha hồ checkin kiểu “Hà Nội xưa” bạn nhé!

kinh-nghiem-di-aeon-mall-long-bien

Ảnh ST

Ngoài ra, các quán nướng, lẩu, buffet từ các thương hiệu nổi tiếng cũng quy tụ tại Aeon Mall Long Biên. Không gian rộng rãi cùng sự thân thiện, niềm nở của nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại đây vào lần tới!

kinh-nghiem-di-aeon-mall-long-bien

Ảnh ST

Xem thêm:

2.2. Rạp chiếu phim CGV

CGV đã có mặt ở rất nhiều các trung tâm thương mại khác. Tuy nhiên, tại Aeon Mall Long Biên, CGV được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới. Khu chờ là một dãy những bộ bàn ghế được sắp xếp và trang trí y như một quán cafe mang hơi hướng retro tạo nên không gian rất gần gũi.

aeon-mall-cgv

Ảnh: @im.jinrongg19

Vì diện tích “khủng”, rạp chiếu ở đây có số lượng chỗ lên tới gần 2000 ghế ngồi với 10 phòng chiếu. Những bộ phim mới nhất cũng được CGV cập nhập liên tục để đáp ứng nhu cầu xem phim của các bạn.

cgv-long-bien

Ảnh: @lemaihanh_

2.3. Chơi gì ở Aeon Mall Long Biên

Nếu muốn có kinh nghiệm đi Aeon Mall Long Biên 1 ngày trọn vẹn, các bạn không thể bỏ qua khu vui chơi tại đây. Khu chơi Bowling, nhà ma và mê cung gương và 3 khu vui chơi hot nhất. Nhà ma tại đây được mệnh danh “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn”. Đây là nơi lí tưởng dành cho hội bạn mạnh mẽ muốn thử cảm giác mạnh.

>>> Khám phá ngôi nhà ma ở Hà Nội và truyền thuyết ra đời

nha-ma

Ảnh: ST

Nếu bạn muốn thử thách khả năng phán đoán phương hướng của bản thân, đừng ngại tham gia vào mê cung gương. Xung quanh đều là những tấm gương phản chiếu hình ảnh của bản thân, bạn cần phải thật tỉnh táo để có thể tìm được lối ra. Tất nhiên, hãy rủ hội bạn thân cùng đi để đỡ cảm thấy hoang mang nhé!

aeon-mall

Ảnh: @m.mieuuu

Dream Game là khu dành cho các tín đồ của Bowling và các trò chơi khác. Diện tích rộng cùng hệ thống ánh sáng, âm nhạc trẻ trung đã thu hút rất nhiều các bạn tới chơi. Buổi tối ở đây sẽ náo nhiệt hơn với dàn nhạc EDM vô cùng sôi động.

dream-game

Ảnh: @aeonmall.longbien

3. Phương tiện công cộng di chuyển đến Aeon Mall Long Biên 

Cách di chuyển tới Aeon Mall rất thuận tiện. Nếu bạn đi các phương tiện cá nhân, bạn có thể di chuyển theo hướng qua cầu Long Biên hoặc cầu Vĩnh Tuy. Dù ở Long Biên nhưng Aeon Mall Long Biên chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 5km. Đặc biệt, bạn có thể gửi xe miễn phí tại Aeon Mall đó nhé!

aeon-mall

Ảnh: ST

Nếu di chuyển bằng xe bus, các bạn có thể chọn các xe bus như:

  • Tuyến 55B: TTTM Aeon Mall Long Biên – Bưởi – Cầu Giấy.
  • Tuyến 98: Yên Phụ – Gia Thụy – Aeon Mall Long Biên.
  • Tuyến 100: Long Biên – Khu Đô Thị Đặng Xá.
  • Tuyến 52A:  Công viên Thống Nhất – Lệ Chi (Gia Lâm) 
  • Tuyến 52B: Công viên Thống Nhất – Đặng Xá (Gia Lâm)  
  • Tuyến 47A: BX Long Biên – Bát Tràng
  • Tuyến 47B: Long Biên – Kim Lan

>>> Tham khảo: Danh sách các tuyến bus Hà Nội 

aeon-mall

Ảnh: @linh.tayyyy

Đối với các bạn ở miền Nam, miền Trung, các bạn có thể di chuyển tới trung tâm Hà Nội, sau đó đi taxi tới đây là nhanh và tiện nhất.

+, Ngày thường: 10:00 đến 22:00 

+, Ngày cuối tuần: 09:00 đến 22:00 

Trên đây là những kinh nghiệm đi Aeon Mall Long Biên mà Halotravel muốn chia sẻ với các bạn. Cùng lưu lại và rủ hội bạn tới “oanh tạc” Aeon Mall thôi nào!

Một số địa điểm ăn chơi gần Long Biên:

No comments:

Post a Comment