Tuesday, September 22, 2020

Đón XE TÌNH YÊU GIƯỜNG NẰM đi Sa Pa xuyên đêm "cực nhanh"

Tháng 11 gọi tên mùa du lịch Sa Pa với nhiều địa điểm check-in đẹp như tranh vẽ. Nếu ai đang có kế hoạch lên Sa Pa chơi mà phân vân chưa biết hãng xe nào chất lượng tốt. Halotravel xin “mách nước” cho các bạn tuyến xe tình yêu đi Sapa Interbus Line ngon-bổ-rẻ này nhé!

Đỉnh Bạch Mộc Lương Tử

1. Chuyến xe tình yêu đi Sapa màu hồng 

Team bánh bèo yêu màu hồng, ghét màu đen chắc chắn “chết mê” với đoàn xe hồng toàn tập này. Xe interbus lines đi Sapa chính là chiếc xe giường nằm với màu hồng. Chiếc xe bus có tên gọi rất dễ thương – Inter Love Forever (mãi mãi một tình yêu).

hanoi_xe-interbus-lines-di-sa-pa-2hanoi-xe-tinh-yeu-mau-hong

Ảnh: Thiệu Khang

Bên ngoài xe bao phủ màu hồng, bên trong xe cũng toàn là màu hồng thôi nhé. Không chỉ có vậy, xe interbus lines đi Sa Pa còn là những chiếc xe khách tình yêu. Những chiếc giường đôi được “săn đón” trên khắp các lộ trình đến “thị trấn sương mù” từ Hà Nội. Các đôi tình nhân háo hức lắm phải không?

>>> Tại Lào Cai bạn có thể chinh phục đỉnh Bạch Mộc Lương Tử cực hot 

hanoi_xe-interbus

Tuyến xe khách mới hoạt động nhưng đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều cặp đôi, hội nhóm đam mê du lịch. Những ngày nghỉ ngắn hay cuối tuần, trốn Hà Nội trên chiếc xe xinh đẹp này đi Sa Pa thì quá là tiện lợi. Không chỉ đẹp, lại thoải mái thư giãn, như xe vip vậy.

2. Xe bus tình yêu – Người bạn đồng hành từ Hà Nội đi Sa Pa 

Xe interbus lines đi Sa Pa được thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng. Với gam màu hồng nổi bật đi đến đâu được chú ý và “ngước nhìn” đến đấy, các vị khách quý lại tha hồ sống ảo vì đam mê. Xe có nhiều họa tiết hoạt hình đáng yêu, bước vào xe có thể cảm nhận thấy không gian lãng mạn, cháy bỏng của tình yêu.

hanoi-xe-tinh-yeu-mau-hong-di-sa-pa

hanoi_xe-interbus-lines-di-sa-pa-4

hanoi-xe-tinh-yeu-mau-hong-di-sa-pa

Đặc biệt hơn, nếu bạn đi với “người ấy” sẽ có không gian giường nằm đôi đi Sapa khép kín, chỉ có bạn và người ấy mà thôi nhé.

hanoi_xe-interbus-lines-di-sa-pa-5

hanoi_xe-interbus-lines-di-sa-pa-6

hanoi-xe-tinh-yeu-mau-hong-di-sa-pa

Hệ thống ánh sáng lung linh tạo nên một khôn gian tình yêu nồng ấm, ngọt ngào. Mỗi giường còn có màn hình ti vi, máy nghe nhạc, tai nghe và ổ sạc cho thiết bị di động. Trong suốt hành trình, bạn sẽ có nước uống free và khăn lạnh để dùng.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Xe giường nằm đi Sapa

hanoi-xe-tinh-yeu-mau-hong-di-sa-pa

*Giá vé tham khảo: 

  • Người lớn: 650.000VND/1 chiều/2 người
  • Trẻ em dưới 8 tuổi: miễn phí vé
  • Hotline: 19001137

Thanh xuân là những cuộc phưu lưu, vì vậy đừng ngại ngùng mà hãy xách ba lô lên và đi khám phá nhé. Cuối tuần “trốn” Hà Nội ngột ngạt về Sa Pa thôi. Hãy cùng người ấy của bạn nhanh lên đặt xe tình yêu đi Sapa trước để có chỗ đẹp cùng người ấy và hội bạn thân nhé!

No comments:

Post a Comment